Trường Giang: 'Chiến thắng trước Lâm Anh Tú không phải là may mắn'

Thứ năm, 14/01/2021 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi sau khi đánh bại Lâm Anh Tú với tỷ số cách biệt 3-0, tuyển thủ Trường Giang khẳng định chiến thắng này không phải may mắn và anh đến với FIFA Online 4 Esports 247 Cup để giành chức vô địch.

FIFA Online 4 Esports 247 Cup đã đi được 2/3 quãng đường và những bất ngờ cũng đã xảy ra tại giải đấu năm nay. Một trong những cú sốc lớn nhất cho đến thời điểm hiện tại đó là chiến thắng 3-0 của game thủ ít tên tuổi Trường Giang trước VĐV FIFA Online 4 hàng đầu của Việt Nam - Lâm Anh Tú.

Để tìm hiểu thêm về nguyên nhân giúp cho Trường Giang giành được chiến thắng rất thuyết phục này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với chàng game thủ đến từ Vĩnh Phúc.

Xin chào Trường Giang, đầu tiên xin được chúc mừng bạn vì đã có chiến thắng 3-0 rất bất ngờ trước Lâm Anh Tú trong vòng đấu vừa rồi tại FIFA Online 4 Esports 247 Cup. Cảm xúc của bạn lúc này thế nào sau khi đã loại một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khỏi giải đấu?

Với phong độ hiện tại, tôi không có gì bất ngờ trước chiến thắng này. Tôi đã từng gặp Lâm Anh Tú ở một giải đấu khác trước đây và đã giành chiến thắng nhưng khi đó Lâm Anh Tú chưa là VĐV chuyên nghiệp và cũng chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Trong lần gặp lại này thì mọi thứ đã khác nhưng với sự tự tin của mình, tôi đã dành chiến thắng bằng thực lực.

Trường Giang tỏ ra không bất ngờ khi chiến thắng trước Lâm Anh Tú.

Trường Giang không được đánh giá cao so với 7 cái tên còn lại khi bước vào vòng Knockout, thậm chí là bạn cũng đã thất bại trước Thành Lộc và rơi xuống nhánh thua. Điều gì đã giúp bạn trở lại và giành chiến thắng rất thuyết phục trước LAT?

Thất bại trước Thành Lộc đã giúp tôi nhận ra nhiều điều. Sau những bài học từ trận thua đó, tôi đã cải thiện được rất nhiều về khả năng phòng ngự và điều đó giúp tôi đánh bại Lâm Anh Tú.

Có ý kiến cho rằng Lâm Anh Tú đã không thi đấu đúng với khả năng của mình hay nói cách khác chiến thắng của bạn là một sự may mắn. Bạn nghĩ sao về điều này?

Tôi không nghĩ mình đã may mắn trong trận đấu vừa rồi. Người tự tin và bản lĩnh hơn sẽ là người giành chiến thắng và tôi đã làm được điều đó trước Lâm Anh Tú.

Bàn thắng quyết định trên chấm phạt đền giúp Trường Giang giành chiến thắng 3-0 trước Lâm Anh Tú.

Đến thời điểm hiện tại, bạn là tuyển thủ duy nhất sử dụng Neymar trong đội hình thi đấu của mình mặc dù cầu thủ này không được đánh giá cao trong FIFA Online 4. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến sự lựa chọn này?

Tôi yêu thích lối chơi tấn công tốc độ nên rất ưa dùng những cầu thủ có kỹ thuật rê dắt tốt, đột biến và Neymar là lựa chọn phù hợp nhất với tôi để phục vụ cho lối chơi đó.

Trong tất cả các tuyển thủ tại giải đấu năm nay, bạn đánh giá ai cao nhất và ngại phải đối đầu với ai nhất?

Vào đến vòng đấu này rồi tôi nghĩ thực lực các game thủ là như nhau. Giải đấu đã quy định sử dụng tất cả cầu thủ với mức thẻ +1 nên tôi nghĩ mình không e ngại bất kỳ đối thủ nào cả.

Trong trận đấu tiếp theo tại nhánh thua, đối thủ của bạn sẽ là Minh Hiếu, một tuyển thủ cũng rất mạnh của NPNG Esports và cũng chính là người đã từng đánh bại Lâm Anh Tú tại nhánh thắng của giải đấu năm nay. Bạn có tự tin vào một chiến thắng trước game thủ này?

Minh Hiếu cần 5 game đấu để đánh bại Lâm Anh Tú, trong khi đó tôi chỉ cần có 3 nên tôi nghĩ mình đủ sức đánh bại Minh Hiếu để đi tiếp.

Mục tiêu của bạn tại FIFA Online 4 Esports 247 Cup là gì? Bạn nghĩ rằng mình sẽ tiến bao xa tại giải đấu năm nay?

Mục tiêu của tôi là vô địch và tôi nghĩ mình sẽ tiến tới trận đấu cuối cùng của FIFA Online 4 Esports 247 Cup.

Cảm ơn Trường Giang về buổi trò chuyện!

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 Esports 247 FIFA Online 4 Esports 247 Cup Lâm Anh Tú Trường Giang
Xem thêm