CĐM bị 'dắt mũi' bởi stt giả mạo nữ streamer Free Fire

Thứ tư, 02/12/2020 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Mới có một tài khoản lấy danh nghĩa của nữ Streamer Free Fire đã đăng những dòng trạng thái trấn an người hâm mộ nhưng không quên "kiếm fame" cho mình.

Mới đây, sự việc nữ streamer Free Fire lộ clip nhạy cảm đã làm chấn động cư dân mạng và ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của streamer này.

Được biết, nữ streamer này hiện đang thuộc biên chế của Team Heavy do AS Mobile một công ty giải trí. Ngay sau đó, AS Mobile đã lên tiếng về hành vi này. 

Anh chàng này đã chia sẻ rằng nữ streamer Free Fire thuộc quyền quản lý của mình đã bị hack tài khoản và từ đó những hình ảnh và clip nóng bị phát tán lên mạng. 

Khi mà sự việc chưa lắng xuống thì mới đây có một tài khoản facebook giả mạo nữ streamer Free Fire này. Người này còn "mạnh miệng" tuyên bố rằng mình là tài khoản chính chủ và chia sẻ áp lực về drama này.

A thật sự đã rất áp lực trong mấy ngày qua và mong mọi người đừng cố nhấn chìm A xuống ,xong tuần này thì Alice sẽ up video trên trên kênh như thường lệ,và mình cảm ơn anh S, Anh P...đã lên tiếng giúp mình và các fan của mình,mình đang cố lấy lại tinh thần và sẽ comeback sớm nhất trong tuần này,đây là facebook chính của mình nhé ,facebook kia đã bị hack từ hôm đó nên các bạn đừng vào cmt những lời thô tục như thế mình cảm ơn.

Facebook này còn đưa thêm cả hai đường link để dành cho Fan của nữ streamer này gia nhập nhóm và fanpage mới của mình. Rất nhanh chóng AsMobile và Team Heavy đã đính chính đây không phải tài khoản cá nhân của nữ Streamer Free Fire này.

Rất nhiều người đã tin rằng đây là tài khoản chính thức vì có đến hơn 4000 người theo dõi nhưng hiện nữ Streamer Free Fire đã khóa hết tài khoản xã hội cá nhân.

Nghi vấn nữ streamer Free Fire lộ clip và ảnh nhạy cảm

AS Mobile lên tiếng vụ nữ streamer Free Fire lộ clip nhạy cảm

Người tung clip nhạy cảm của nữ streamer Free Fire sẽ bị xử lý như thế nào?

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ streamer nữ streamer free fire free fire nữ streamer lộ clip
Xem thêm