LMHT Tốc Chiến lên sóng VTV, chắc xuất tham dự Sea Game 31?

Thứ bảy, 09/01/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 8/1, LMHT Tốc Chiến bất ngờ xuất hiện trên sóng Thể thao 24/7 của VTV, mang đến nhiều thông tin bất ngờ trong tương lai.

LMHT Tốc Chiến dù mới cấp bến game thủ Việt Nam cách đây chưa lâu nhưng đã tạo nên một cơn sốt lớn cho người hâm mộ. Chỉ mất chưa đầy 1 tháng tính từ thời điểm VNG phát hành độc quyền tựa game này, Liên Minh Tốc Chiến tại đã phần nào khẳng định được vị thế của mình.

LMHT Toc chien len song vtv, chac xuat tham du sea game 31?

Mặc dù chưa có những bước đột phá nào thật sự bùng nổ nhưng tiềm năng của LMHT Tốc Chiến là không thể phủ nhận, sức lan tỏa của tựa game này là rất lớn.

Để trả lời cho những bước tiến trong tương lai của Liên Minh Tốc Chiến, Riot Games đã cùng VNG có cuộc họp báo về kế hoạch phát triển của tựa game này trong tương lai và mục tiêu hàng đầu là biến Tốc Chiến trở thành game Esports Mobile phát triển nhất Việt Nam.

LMHT Toc chien len song vtv, chac xuat tham du sea game 31?

Tối ngày 8/1, trong chương trình Thể thao 24/7, đã hé lộ phần nào những bước tiến trong tương lai và mang đến tin vui cho người hâm mộ LMHT Tốc Chiến.

Cụ thể, theo Thể thao 24/7, SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam, Esports sẽ là một hạng mục giành huy chương, điều này đem lại sự háo hức cho các game thủ và nhiều bộ môn đã có những kế hoạch cụ thể để hướng tới thành tích cao.

LMHT Toc chien len song vtv, chac xuat tham du sea game 31?

Theo ông Nguyễn Xuân Cường - Chủ tịch hội Thể thao Điện tử giải trí Việt Nam: "LMHT Tốc Chiến có tới 95% khả năng được đưa vào danh sách bộ môn Esports tham dự Sea Game 31"

Đây cũng là mục tiêu phát triển của Liên Minh Tốc Chiến trong năm nay khi Riot Games sẽ tổ chức đến 5000 giải lớn nhỏ tại Việt Nam trong năm 2021 để hướng tới Sea Game 31.

Bước đệm cho các đội tuyển lớn có thể tìm ra những cá nhân xuất sắc đủ tiềm năng góp mặt trong đội hình của mình và thi đấu giành suất tham dự Sea Game 31 với tư cách là đại diện của chủ nhà Việt Nam.

LMHT Tốc Chiến chơi lớn với 5.000 sự kiện cộng đồng trong 2021

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc Chiến LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Sea Game 31
Xem thêm