MVP ĐTDV mùa Đông 2020 Liên Quân Mobile Lai Bâng là ai?

Chủ nhật, 08/11/2020 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Lai Bâng là cái tên quá quen thuộc của Liên Quân Mobile với tài năng của mình. Lai Bâng chính là người nhận được MVP ĐTDV mùa Đông 2020 Liên Quân Mobile với tổng giải thưởng lên đến 160 triệu đồng.

Lai Bâng là cái tên rất nổi tiếng tại Liên Quân Mobile. Lai Bâng có tên đầy đủ là Thóng Lai Bâng. Anh chàng là sinh năm 2001 và đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, công việc hiện tại là một streamer và Lai Bâng đang là tuyển thủ chuyên nghiệp thuộc biên chế của SGP. Đội tuyển vừa lên ngôi vô địch tại ĐTDV mùa Đông 2020 Liên Quân Mobile với sức mạnh hủy diệt.

SGP Lai Bâng là MVP của ĐTDV mùa Đông 2020

Lai Bâng là tuyển thủ lắm tài nhiều tật khi đã có rất nhiều lời phàn nàn và những hình ảnh tiêu cực về tuyển thủ này. Lai Bâng đã từng có khoảng thời gian thường xuyên dính vào tin đồn tiêu cực như đổ lỗi cho đồng đội, thiếu tôn trọng các bậc tiền bối và hành xử không tốt ngay trên sóng trực tiếp.

Nhưng bỏ lại sau tất cả những lời thị phi, những tiếng xấu. "Thần Đồng" Lai Bâng đã hoàn toàn trưởng thành để có được ngày hôm nay. Lai Bâng đã chạm tay vào đỉnh vinh quang của Liên Quân Mobile Việt Nam với chức vô địch ĐTDV mùa Đông 2020 và danh hiệu MVP của giải đấu.

Lai Bâng đã có màn trình diễn tuyệt vời để đem về chức vô địch và "đút túi" 160 triệu đồng tiền thưởng dành cho MVP ĐTDV mùa Đông 2020 Liên Quân Mobile. SGP và Lai Bâng sẽ là niềm hi vọng số 1 của Việt Nam tại đấu trường quốc tế AIC dành cho Liên Quân Mobile. Chúc cho SGP và Lai Bâng sẽ có những chuẩn bị thật tốt cho giải đấu tới.

Kết quả ĐTDV Liên Quân Mobile 8/11. Tân vương SGP

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Liên Quân Mobile Lai Bâng SGP ĐTDV ĐTDV mùa đông
Xem thêm