Valorant lên kế hoạch cho chế độ xếp hạng nhóm

Thứ ba, 15/12/2020 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Giống như LMHT, Valorant đang lên kế hoạch cho ra mắt chế độ xếp hạng nhóm.

Trong một bài đăng của nhà phát triển, đội ngũ phát triển cạnh tranh của Riot đã gợi ý về việc bổ sung chế độ chơi theo đội vào năm sau.

Matchmaking, hệ thống MMR, cân bằng trận đấu và thay đổi máy chủ đều được đón nhận, nhưng có một thứ vẫn còn thiếu trong trò chơi: chế độ chơi xếp hạng theo đội.

Hiện Valorant đang chỉ có một chế độ xếp hạng, điều này có vẻ hơi thiệt thòi so với những người quen chơi leo rank một minh khi gặp phải nguyên 1 đội đã có luyện tập về chiến thuật và phối hợp bài bản.

“Năm tới, chúng tôi sẽ thực hiện một số thay đổi lớn hơn đối với hệ thống xếp hạng để người chơi có cơ hội chứng minh xem họ có phải là người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất, kiếm được phần thưởng hấp dẫn và mang lại cảm giác tốt hơn về những thay đổi xếp hạng của bạn hay không”. Riot nói:  "Cuối năm sau, chúng tôi có kế hoạch tạo ra một cách để chứng minh kỹ năng của bạn và xem cách bạn kết hợp với nhau như một đội .”

Nhiều người chơi bình thường và chuyên nghiệp đã tìm kiếm các hàng đợi xếp hạng riêng biệt cho VALORANT kể từ khi trò chơi được phát hành chính thức.

Ví dụ, ngôi sao của 100 Thieves, Hiko, đã nói vào tháng 5 rằng Riot nên triển khai hai hàng chờ xếp hạng khác nhau — một cho người chơi solo và đôi và một cho toàn đội.

Hiện chưa có thêm bất kì thông báo nào về ngày ra mắt của chế độ xếp hạng theo đội nhưng đây sẽ là bổ sung cần thiết với những game mang tính chiến thuật cao như Valorant.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
valorant
Xem thêm