Quảng cáo

Bầu Bình tiết lộ đối tác tiếp theo của Sài Gòn FC

Thứ năm, 11/03/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo như tuyên bố trước đó, CLB Sài Gòn tiếp tục mở rộng hợp tác với các CLB tại J-League.

Giải mã Cao Văn Triền - nguồn: Next Sports

"Các trận đấu trên sân nhà của FC Ryukyu sẽ được quảng cáo bởi nhà tài trợ của chúng tôi. Có khoảng 3.000 người Việt Nam sống ở Okinawa (nơi FC Ryukyu đóng quân – PV) và khoảng 6.000 người ở Kagoshima.

Tôi muốn bóng đá trở thành cầu nối phát triển kinh tế, trao đổi kinh doanh thông qua bóng đá. Tôi muốn kết nối", Chủ tịch Trần Hòa Bình tiết lộ với tờ Nikkei (Nhật Bản).

Với những tuyên bố của bầu Bình, nhiều khả năng CLB sắp tới đang đá tại J-League 3 mà Sài Gòn FC hợp tác là Kagoshima United. Kagoshima nằm ở phía Tây Nam Nhật Bản. Kagoshima United được sáp nhập từ 2 đội Volca Kagoshima và Kagoshima vào năm 2014.

Ông chủ của CLB Sài Gòn cho rằng cầu thủ Việt Nam chưa đủ tầm đá ở J-League 1 nên hướng tới hợp tác với các đội ở J-League 2 và J-League 3.

Bầu Bình tiết lộ đối tác Nhật Bản tiếp theo của Sài Gòn FC Ảnh 1
Bầu Bình đưa Cao Văn Triền sang J-League 2

Một trong những thành công bước đầu ở chiến lược J-League hóa là trận khai mạc V-League 2021 đội chủ sân Thống Nhất đã bán được gần 14,600 vé (gấp rất nhiều lần so với 130 vé ở trận mở màn mùa giải trước). Nói cách khác, doanh thu bán vé trong trận khai mạc đã bằng doanh thu bán vé của cả mùa giải 2020.

Ngoài ra, từ ngày 10/3, Sài Gòn FC chính thức trở thành hội viên của Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TPHCM. Đây là CLB nước ngoài đầu tiên trên toàn thế giới là thành viên của Hiệp hội tại nước ngoài.

"Ưu tiên hàng đầu của tôi đó chính là đào tạo nguồn nhân lực. Tôi muốn sau khi sang Nhật Bản, các em có thể học được văn hóa và rèn luyện nhân cách để trở về cống hiến cho ĐT Việt Nam. Tôi cũng sẽ thương thuyết với các CLB khác của J-League 3 để đưa các cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản", bầu Bình nhấn mạnh thêm.

Bầu Bình: 'Cầu thủ Việt Nam chưa đủ tầm đá J-League 1'

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ 'theo chân' Văn Toàn

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
bầu Bình Sài Gòn FC J League
Xem thêm