Quảng cáo

Bầu Đức tìm 'Công Phượng mới' cho HAGL

Thứ ba, 09/03/2021 16:26 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL chính thức khởi động chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá trẻ 'khơi dậy nội lực của các cầu thủ tương lai'.

VIDEO: Xem lại những pha đi bóng đỉnh cao nhất của Công Phượng

Sáng ngày 9/3, HLV Kiatisak cùng các học trò đã tham dự lễ ra mắt nhà tài trợ chính cho CLB HAGL. Cũng tại buổi lễ, đại diện đội bóng phố Núi tuyên bố ra mắt dự án tuyển chọn tài năng trẻ.

Theo đó, đối tượng mà các nhà tuyển trạch của HAGL nhắm đến là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 20. HLV Kiatisak chính là người đứng đầu ban tuyển chọn, tuy nhiên do trùng với lịch đá V-League nên sẽ có người khác thay ông đảm nhiệm trọng trách trên.

"Ở lưới tuổi 15-20 vẫn còn những cầu thủ tiềm năng. Điều quan trọng là phát hiện, trao cho các em cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.

Tôi tin là từ những đợt tuyển chọn thế này sẽ có những cầu thủ tốt và họ có thể chơi bóng đá chuyên nghiệp, thậm chí khoác áo ĐTQG như những cầu thủ có mặt tại đây như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường hay Tuấn Anh", Zico Thái nói với truyền thông.

Bầu Đức tìm 'Công Phượng mới' cho HAGL Ảnh 1
Kiatisak cùng cầu thủ HAGL tươi tắn tại sự kiện

Từ tháng 4, HLV Kiatisak sẽ lựa chọn các tài năng trẻ từ bóng đá đường phố tại 5 địa phương gồm Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang, Pleiku và Bình Thuận. Thí sinh ở các tỉnh khác có thể đến địa điểm tuyển chọn để ứng tuyển.

Nếu vượt qua được vòng loại và vòng chung kết, tối đa 4 thí sinh sẽ được tham gia khoá huấn luyện và đào tạo chính quy tương ứng với lứa tuổi tại các đội trẻ HAGL trong 4 tháng.

Ngoài ra, 4 cầu thủ xuất sắc nhất còn được cấp học bổng bóng đá, xuất hiện trong video truyền thông. Thậm chí, họ còn đứng trước cơ hội ký hợp đồng chính thức với HAGL nếu được HLV Kiatisak lựa chọn.

Công Phượng: 'Tôi không còn quan trọng việc ghi bàn nữa'

Kiatisak 'xem nhẹ' Thái Lan đặt cửa đi tiếp cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Kiatisak
Xem thêm