Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định thời gian V-League trở lại

Thứ sáu, 26/02/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa đưa ra thông báo chính thức về lịch thi đấu của V-League 2021.

Theo quyết định mới nhất từ VPF, các trận đấu bù vòng 3 sẽ đánh dấu sự trở lại của mùa giải V-League 2021. Ngày 13 và 14/3, 5 trận còn lại của vòng 3 sẽ diễn ra.

Đó là các trận đấu giữa HAGL - Bình Định, Đà Nẵng - Hà Tĩnh, Hải Phòng - Hà Nội, Quảng Ninh - CLB TPHCM và Viettel - Bình Dương.

Vòng 4 sẽ đá từ ngày 18/3. Các sân vận động có thể đón khán giả trở lại tùy vào quyết định của chính quyền địa phương.

Ngoài ra, những SVĐ không có khán giả đến sân sẽ được dùng âm thanh giả tưởng tiếng cổ vũ. BTC trận đấu có thể sử dụng bản ghi âm để cổ vũ tinh thần của các cầu thủ. Tuy nhiên, bản ghi âm đó phải được giám sát trận đấu thông qua và không làm ảnh hưởng đến chất lượng ghi hình.

CHÍNH THỨC: Xác định thời gian V-League trở lại Ảnh 1
CHÍNH THỨC: Xác định thời gian V-League trở lại Ảnh 1

Trước đó, VFF cũng đã ban hành văn bản hướng dẫn công tác tổ chức thi đấu trong thời gian dịch bệnh. Đây là tài liệu được soạn thảo dựa trên các hướng dẫn của AFC và FIFA.

Một số nội dung đáng chú ý là: "Các đội bóng có thể vào bằng các lối vào khác nhau nếu cấu trúc sân vận động cho phép. Giám sát trận đấu có thể bàn với Ban tổ chức để đưa ra quyết định cuối cùng. Trọng tài khi tiếp xúc cầu thủ và quan chức cần đảm bảo khoảng cách tối thiểu 1m.

Các đội không bắt tay sau trận đấu; cầu thủ được khuyến khích rời khỏi sân và không tiếp xúc gần với các cầu thủ khác. Các đội đứng vị trí dọc theo vòng tròn giữa sân vỗ tay động viên trước khi rời sân. Các trọng tài sẽ giữ vị trí ở khu vực giữa sân đến khi 2 đội rời sân".

Kiatisak 'cãi lời' bầu Đức

Cao Văn Triền, Danh Trung sang Nhật để dự bị?

HLV Park Hang Seo và câu chuyện cuối năm 2020 - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V League VPF VFF
Xem thêm