Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Văn Quyết chưa chắc được trọng dụng'

Thứ ba, 01/12/2020 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV ĐT Việt Nam Trần Bình Sự đã có những chia sẻ xung quanh bản danh sách tập trung ĐTQG của HLV Park Hang Seo.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Trần Bình Sự nhận định HLV Park Hang Seo có triết lý riêng trong việc xây dựng đội tuyển, vì thế những cầu thủ chơi hay tại V-League chưa chắc đã được gọi lên tập trung.

"Với nhiều người, có thể cầu thủ này hay nhưng trong mắt HLV, lối chơi của cậu ta không phù hợp với đội bóng mà ông xây dựng. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo từng không triệu tập Văn Quyết lên ĐTQG sau AFF Cup 2018 dù cầu thủ này là thủ quân của Hà Nội FC trong những năm gần đây.

Phải mãi tới đợt tập trung đội tuyển Việt Nam mới nhất, HLV Park mới triệu tập lại Văn Quyết. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa chắc đã được trọng dụng", theo Thể thao Văn hóa.

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Văn Quyết chưa chắc được trọng dụng' Ảnh 1
Văn Quyết trở lại ĐTQG Việt Nam sau 2 năm vắng bóng

HLV Trần Bình Sự cũng cho rằng HLV Park Hang Seo có lý khi không gọi Nguyên Mạnh lên ĐTQG. Trường hợp của Khắc Ngọc hay Nguyên Mạnh hiện tại cũng tương tự như Văn Quyết. Hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam khá chật chội với những cái tên quá quen thuộc với lối chơi của thầy Park như Đỗ Hùng Dũng, Quang Hải, Xuân Trường hay sao trẻ Nguyễn Hai Long (Quảng Ninh),...

Cựu HLV ĐT Việt Nam đánh giá cao lối chơi kỷ luật, tinh thần đồng đội và chất lượng ngoại binh của Viettel FC. Tuy nhiên, ông cho rằng Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải khó có thể cạnh tranh với các ứng viên ở Hà Nội FC như Quang Hải, Văn Quyết,... trong danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.

"Mỗi HLV đều có triết lý lối chơi và xây dựng đội bóng theo cách riêng của mình. Vì vậy họ cần những nhân sự phù hợp với triết lý đó. Thế mới có chuyện dư luận thường đặt câu hỏi sau mỗi lần tập trung đội tuyển, tại sao lại triệu tập cầu thủ này mà không triệu tập cầu thủ kia?", HLV Trần Bình Sự chia sẻ thêm.

Văn Quyết: 'Lần lên tuyển này rất đặc biệt'

VIDEO: Văn Quyết tỏa sáng ngay trận đầu tiên chơi cho ĐTQG tại AFF Cup 2012 (Nguồn: AFF Suzuki Cup)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang Seo Văn Quyết
Xem thêm