Quảng cáo

Đội Văn Lâm kiện trọng tài sau trận 'ô nhục nhất lịch sử'

Thứ sáu, 20/11/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Bất bình với những quyết định khó hiểu của trọng tài, lãnh đạo CLB Muangthong United tính kiện lên LĐBĐ Thái Lan và cả AFC.

Giám đốc điều hành CLB Muangthong United bức xúc trong buổi họp báo sau trận đấu: "Tôi nghĩ đây là một trận đấu rất tệ của các trọng tài, kể cả tổ trọng tài VAR, những người ra quyết định thổi phạt đền. Chúng tôi sẽ cung cấp băng hình trận đấu này cho cả Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Thái Lan và AFC để xem xét."

Đồng đội của Văn Lâm sút tung lưới đối phương Chiangrai United ở hiệp 1 nhưng các trọng tài lại không công nhận do xác định cầu thủ phía Muangthong đã việt vị. Tuy nhiên, theo hình ảnh quay chậm thì bàn thắng trên hoàn toàn hợp lệ.

Phía Chiangrai United được hưởng phạt đền với lý do hậu vệ Muangthong để bóng chạm tay trong vòng cấm. Thế nhưng, nhiều ý kiến cho rằng đồng đội của Văn Lâm chỉ để bóng chạm ngực.

Đội Văn Lâm kiện trọng tài sau trận 'ô nhục nhất lịch sử' Ảnh 1
Thi đấu xuất sắc nhưng Đặng Văn Lâm vẫn phải nhận 1 trận thua

Tiếp đó, trọng tài đã nương tay sau pha phạm lỗi của Sanukran (Chiangrai United), đáng lễ cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Tờ Siamsport đã gọi gọi trận thua mà Văn Lâm cùng Muangthong phải nhận là "trận đấu ô nhục nhất trong lịch sử giải Thai League". Mặc dù phải vào lưới nhặt bóng 2 lần nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn thi đấu xuất sắc với nhiều tình huống cứu thua ngoạn mục.

Rất nhiều CĐV Thái Lan đã tỏ ra phẫn nộ trước trận thua tức tưởi của Đặng Văn Lâm và tạo ra làn sóng tẩy chay trọng tài chính. Ngày 22/11, Văn Lâm cùng đồng đội sẽ tiếp đón Nakhon Ratchasima trên sân nhà.

NÓNG: HAGL chiêu mộ thành công cầu thủ đầu tiên

Nguồn: Thai League
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đặng Văn Lâm Thai League Muangthong United
Xem thêm