Quảng cáo

Tiền vệ Thái Lan: 'Đội bóng nào cũng có thể khiến Thái Lan gặp rắc rối'

Thứ ba, 25/05/2021 14:42 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan là đại diện thứ 3 ở bảng G có mặt tại UAE để bước vào quá trình tập luyện và giao hữu trước thềm VL World Cup 2022.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Phitiwat là tiền vệ phòng ngự được huấn luyện viên Akira Nishino giao nhiệm vụ càn quét khu vực giữa sân trong đội hình của tuyển Thái Lan. Mới đây, chia sẻ với tờ Siamsport, ngôi sao của "Voi chiến" cho biết:

"Tôi đang có thể trạng sung mãn nhất và không dính bất cứ chấn thương nào. Trước khi hội quân, tôi cũng đã tập luyện rất kỹ càng. Khi lên tuyển, tôi cảm thấy tự tin hơn. Tôi muốn cải thiện kết quả và giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu.

Tôi nghĩ đội bóng nào cũng có thể khiến Thái Lan gặp rắc rối. Chúng tôi không được chủ quan và phải cố gắng hết mình. Tôi hy vọng nhận được sự cổ vũ từ khán giả ở quê nhà".

hlv-kiatisak-danh-gia-dt-viet-nam-cao-hon-thai-lan1593745230-105924
Phitiwat trong trận đấu với ĐT Việt Nam

Không có thời gian tập trung chuẩn bị do có cầu thủ dính Covid-19, HLV Nishino quyết định mang cả 37 cầu thủ sang UAE. Ngoài ra, 2 chân sút của "Voi chiến" là Chanathip và Thanawat sẽ bay từ Nhật Bản và Anh để hội quân cùng các đồng đội.

Sau khi đá xong 2 trận giao hữu với Oman và Tajikistan, HLV Nishino sẽ công bố bản danh sách cuối cùng. "Voi chiến" đang gặp khó khi không có sự phục vụ của 2 ngôi sao là Theerathon Bunmathan và Dangda trong đội hình.

Thái Lan và Malaysia là hai đội đang ganh đua trong cuộc đua giành vị trí nhất bảng G với ĐT Việt Nam. Hiện ĐT Thái Lan đang đứng thứ ba ở bảng G, kém Việt Nam 3 điểm.

Thái Lan sẽ chạm trán lần lượt Indonesia (3/6), UAE (7/6) và Malaysia (15/6). HLV Nishino cũng thừa nhận rằng, so với Việt Nam, UAE hay Malaysia thì ĐT Thái Lan không có nhiều thời gian để tập luyện và chưa kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì.

 Không bất ngờ khi Cao Văn Triền bị HLV Park loại

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Thái Lan VL World Cup ĐT Việt Nam
Xem thêm