Quảng cáo

Hà Nội FC suýt tự phá kỷ lục góp quân cho ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 27/11/2020 08:04 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đã tự san bằng kỷ lục do chính họ tạo ra khi đóng góp tới 8 chân sút trong đợt tập trung ĐTQG lần này.

Hà Nội FC tiếp tục áp đảo quân số trong đợt triệu tập lần này, đáng chú ý có sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết - cầu thủ vừa đoạt danh hiệu xuất sắc nhất V-League 2020.

Ngoài ra, những cầu thủ trẻ như Trần Văn Kiên, Bùi Hoàng Việt Anh cũng được HLV Park Hang-seo trao cơ hội. Điều này cho thấy sự đồng đều trong đội hình của đội bóng Thủ đô. Đây là lần đầu tập trung trong năm 2020 với 37 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn, Hà Nội vẫn áp đảo quân số như mọi khi.

Sự trở lại đáng chú ý nhất bên phía Hà Nội FC là trường hợp của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Ở V-League 2020, tiền đạo này đã có những đóng góp lớn với Hà Nội FC. Ở Cúp Quốc gia, Văn Quyết có 5 bàn thắng và 8 đường kiến tạo cho đồng đội, qua đó cùng CLB Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia 2019.

Hà Nội FC suýt tự phá kỷ lục góp quân cho ĐT Việt Nam Ảnh 1
Tấn Trường vừa gia hạn 1 năm với Hà Nội FC

Tiếp theo là thủ môn Bùi Tấn Trường. Tấn Trường thể hiện phong độ ấn tượng trong khung gỗ của đội chủ sân Hàng Đẫy ở giai đoạn 2 V-League năm nay. Dưới thời HLV Park Hang-seo, đây là lần đầu tiên lão tướng Tấn Trường được triệu tập lên ĐTQG.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo tiếp tục tin tưởng những học trò cũ đang khoác áo CLB Hà Nội như Văn Hậu, Hùng Dũng, Quang Hải hay Nguyễn Thành Chung. Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 6/12 đến ngày 28/12 tới tại Hà Nội. VFF sẽ tổ chức 2 trận đấu giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam vào ngày 23/12 và 27/12 trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) và Thống Nhất (TP.HCM).

Tân binh ĐTVN: 'Thầy Park tình cảm nhưng quyết liệt trên sân'

VIDEO: VFF, Next Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang-seo Hà Nội FC
Xem thêm