Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Văn Quyết chỉ nhảy tránh bóng'

Thứ bảy, 03/04/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống đáng chú ý trong trận thua của CLB Hà Nội trước Đà Nẵng là khoảnh khắc thiếu kiềm chế của Bùi Hoàng Việt Anh và Văn Quyết.

VIDEO: Văn Quyết đạp vào cầu thủ Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

Phút 86, ngoại binh bên phía Đà Nẵng có pha lao ra truy cản và cướp bóng trong chân Quang Hải. Ngay sau đó, Văn Quyết lao đến đạp thẳng chân vào đùi Janclesio. May mắn là trung vệ của đội chủ nhà không gặp chấn thương nặng và trở lại thi đấu sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, khi được các phóng viên hỏi về tình huống phạm lỗi của Văn Quyết, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Ở tình huống cuối trận, cầu thủ Janclesio vào bóng rất mạnh với Quang Hải ở nhịp trước còn Văn Quyết chỉ nhảy tránh quả bóng chứ chưa có động tác gì.

Chúng tôi không may mắn trong trận đấu hôm nay. CLB Hà Nội duy trì được lối chơi nhưng không thể gây áp lực vì thiếu trung phong. Trong khi đó, Rafaelson rất mạnh mẽ ở những tình huống càn lướt. Đà Nẵng cũng may mắn trong các pha dứt điểm".

e3ih
Văn Quyết phạm lỗi với ngoại binh Đà Nẵng

Trước đó, ở cuối hiệp 1, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã không ngại tung ra cú sút cận chân vào bụng Ibou Kebe của Đà Nẵng, khi đó đang nằm sân do bị đau. Điều đáng nói là Kebe cũng từng là cầu thủ thi đấu cho chính CLB Hà Nội trong quá khứ.

Nhiều khả năng, Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh sẽ phải nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF cho 2 tình huống phạm lỗi nêu trên.

Trận thua trước Đà Nẵng khiến đội bóng Thủ đo tạm xếp thứ 5 trên BXH với 10 điểm có được sau 7 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm bị HAGL bỏ xa tới 6 điểm.

Văn Toàn thăng hoa giúp HAGL chắc ngôi đầu bảng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Quyết Hà Nội FC CLB Đà Nẵng
Xem thêm