Quảng cáo

HLV đội hạng 18 thế giới 'e ngại' ĐT Việt Nam

Thứ tư, 19/01/2022 15:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của đội tuyển nữ Hàn Quốc dành sự tôn trọng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi hai đội gặp nhau ở VCK Asian Cup 2022.

VIDEO: Trò chuyện cùng Hoàng Thị Loan và gia đình (Nguồn: FPT Play)

Tại VCK Asian Cup 2022, tuyển nữ Hàn Quốc nằm chung bảng với Việt Nam, Nhật Bản và Myanmar. Hiện tại, thầy trò HLV Colin Bell đã có mặt tại Ấn Độ để chuẩn bị cho các trận đấu chính thức.

Về tình hình lực lượng, ĐT nữ Hàn Quốc đang có 6 thành viên dương tính với Covid-19. Số còn lại được hy vọng sẽ kịp bình phục để hội quân trong thời gian sớm nhất cùng toàn đội.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, Hàn Quốc sẽ chạm trán với Việt Nam ở trận ra quân vào ngày 21/1 tới. Mới đây, chia sẻ với truyền thông trong nước, HLV trưởng ĐT nữ Hàn Quốc Colin Bell cho biết:

"Việt Nam là một đội bóng được tổ chức tốt. Các cầu thủ của họ vô cùng tốc độ và tinh quái, HLV trưởng cũng rất giỏi. Vì vậy, chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này.

optimize
Thầy trò HLV Colin Bell sẽ gặp Việt Nam ở trận mở màn (Ảnh: KFA)

Hiện, tuyển nữ Hàn Quốc đang gặp khó khăn về nhân sự. Thể lực của các cầu thủ cũng là điều được quan tâm. Mật độ thi đấu tại VCK Asian Cup 2022 cũng dày nên học trò của tôi sẽ phải hồi phục thể lực sớm nhất có thể.

Mục tiêu đầu tiên là suất dự World Cup, và sau đó rõ ràng là cố gắng giành chức vô địch Asian Cup 2022. Chúng tôi sẽ thực hiện theo từng giai đoạn, lần lượt giải quyết từng đối thủ một".

Trên BXH mới nhất của FIFA, ĐT nữ Hàn Quốc đứng thứ 18 thế giới trong khi Việt Nam xếp thứ 32. Về phía ĐT nữ Việt Nam, 18 thành viên đã tiếp tục di chuyển sang Ấn Độ sau khi có kết quả xét nghiệm PCR âm tính.

Đối thủ thừa nhận đang gặp biến lớn, ĐT Việt Nam đối diện cảnh được xử thắng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tuyển nữ Hàn Quốc đt nữ Việt Nam Việt Nam vs Hàn Quốc VCK Asian Cup 2022
Xem thêm