Quảng cáo

HLV Park Hang Seo hé lộ lý do tập trung ĐTQG

Thứ hai, 07/12/2020 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Chiều 6/12, ĐTQG Việt Nam đã có buổi rèn quân đầu tiên dưới sự hướng dẫn của HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý.

VIDEO: HLV Park Hang Seo biểu diễn 'siêu kỹ thuật'

Đợt tập trung này của ĐT Việt Nam sẽ kéo dài đến ngày 28/12, trong đó có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam. HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trước truyền thông về mục đích mà cá nhân ông đề ra trong lần hội quân đầu tiên trong năm 2020 của ĐTQG Việt Nam.

"Chúng tôi có 4 mục tiêu ở đợt này. Thứ nhất, tôi muốn các cầu thủ dù thi đấu ở vị trí nào tại CLB, tôi muốn họ nhận thức lại vai trò, vị trí của họ trên tuyển. Đây là lý do quan trọng nhất.

Thứ hai, một năm vừa rồi, các cầu thủ thi đấu mệt mỏi. Đội hình hiện tại không có ai chấn thương nặng tới mức không đá được, nhưng chúng tôi có vài chấn thương nhỏ. Tôi muốn họ lên đây, tập trung điều trị cho hoàn thiện thể trạng".

Thầy Park cũng thông báo sẽ cho phép các phóng viên tác nghiệp 25 phút đầu buổi tập giống như những đợt tập trung trước đó. HLV Park Hang Seo không giấu nổi sự hào hứng khi được gặp lại các học trò sau quãng thời gian dài bị trì hoãn vì lý do khách quan.

HLV Park Hang Seo hé lộ lý do tập trung ĐTQG Ảnh 1
HLV Park Hang Seo mong muốn ĐTQG sẽ có sự cạnh tranh công bằng

"Tiếp theo, chúng ta cần thay đổi vài vấn đề chiến thuật. Cuối cùng là đợt này ĐT Việt Nam có 12 cầu thủ mới. Trong số này, một số từng được các HLV tiền nhiệm gọi lên ĐTQG nhưng dưới thời của tôi, họ đều lần đầu góp mặt. Mỗi vị trí trên sân, ĐTQG đều có nhân tố mới. Tôi muốn những người mới này cạnh tranh lành mạnh với các cầu thủ khác để ĐT Việt Nam có chất lượng tốt hơn", HLV Park Hang Seo cho biết.

Buổi tập chiều 6/12 của ĐTQG không có sự góp mặt của Công Phượng. Dự kiến, Công Phượng sẽ lên ĐT Việt Nam hội quân muộn 1 ngày sau khi được HLV Park Hang Seo đồng ý. Ngoài ra, toàn đội cũng đã bầu ra được ban cán sự cũng như được thầy Park phổ biến về quy tắc và phương pháp huấn luyện trong đợt tập trung ĐTQG lần này.

HLV Park huấn luyện ĐTQG theo kiểu chưa từng có

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang Seo ĐTQG
Xem thêm