Quảng cáo

Tấn Tài bất lực trong ngày Long An tạo ra 'địa chấn' ở thánh địa Quy Nhơn

Thứ bảy, 24/04/2021 19:04 PM (GMT+7)
A A+

CLB Long An đã tạo ra bất ngờ trước Bình Định qua đó giành vé đi tiếp ở Cúp Quốc gia 2021.

Nội dung chính

HLV Nguyễn Đức Thắng quyết định dùng đội hình 2 khi không đăng ký Dương Thanh Hào vào danh sách thi đấu và cất Hồ Tấn Tài trên băng ghế dự bị. Phút thứ 4, thủ thành Minh Hoàng bắt gọn bóng sau tình huống đá phạt bên cánh phải của Long An. Phút 20, Bình Định tiếp tục lên tiếng với pha đánh đầu của Đinh Hoàng Max.

Tuy nhiên, Đinh Hoàng Max đã có 1 ngày thi đấu khá vô duyên. Cầu thủ nhập tịch liên tục bỏ lỡ cơ hội. Cuối hiệp 1, Văn Nam (Bình Định) đã có cú sút xa đưa bóng đi chìm nhưng anh không đánh bại được thủ môn Hoàng Việt.

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Đầu hiệp 2, HLV Đức Thắng tung Hồ Tấn Tài vào sân và trao cho Tấn Tài tấm băng đội trưởng. Phút 54, từ tình huống cố định, Đinh Tiến Thành đánh đầu tung lưới ghi bàn mở tỷ số cho Bình Định.

Bình Định dừng chân tại Cúp Quốc gia 2021
Bình Định dừng chân tại Cúp Quốc gia 2021

Có bàn thắng dẫn trước, thế trận được đẩy lên cao. Long An tuy không tấn công nhiều nhưng lại là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Phút 68, bóng được tạt từ cánh phải vào khu vực cấm địa và Nguyễn Khánh lao vào dứt điểm một chạm tinh tế đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Bất ngờ thực sự đến ở phút 90+4. Thanh Long vào sân và ghi bàn, anh phá bẫy việt vị đánh bại thủ thành Vũ Tuyên Quang. Vũ Tuyên Quang vừa được tung vào sân để chuẩn bị cho loạt sút luân lưu nhưng mọi thứ đã không xảy ra như HLV Đức Thắng tính toán.

2-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Bình Định thua đau trên sân Quy Nhơn. Long An trong tư thế lội ngược dòng đã thẳng tiến vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2021.

 
HẾT GIỜ

LONG AN 2-1 BÌNH ĐỊNH. TRẬN ĐẤU QUÁ CẢM XÚC

 
90+4'

LONG AN VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC. BẤT NGỜ XẢY RA TRÊN SÂN QUY NHƠN

 
68'

LONG AN QUÂN BÌNH TỶ SỐ.

Nguyễn Khánh (38) đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bóng được tạt từ cánh phải vào khu vực cấm địa và Nguyễn Khánh lao vào dứt điểm một chạm tinh tế.

 
54'

VÀO!!! Từ tình huống cố định, Đinh Tiến Thành đánh đầu tung lưới ghi bàn mở tỷ số cho Bình Định

 
46'

Hồ Tấn Tài vào thay cho Phạm Văn Nam

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45'+1

HẾT HIỆP 1. BÌNH ĐỊNH 0-0 LONG AN

 
30'

Trận đấu đang diễn ra hấp dẫn, 2 đội liên tục dâng cao tấn công tìm kiếm bàn thắng

 
24'

PHA XỬ LÝ KỸ THUẬT CỦA THANH PHONG

Tuy nhiên, bóng đi chưa đủ độ khó và chệch cột dọc trong gang tấc

 
21'

KHÔNG VÀO!

Pha đánh đầu của Đinh Hoàng Max không chiến thắng được thủ thành Hoàng Việt

 
4'

KHÔNG ĐƯỢC.

Thủ thành Minh Hoàng bắt gọn bóng sau tình huống đá phạt bên cánh phải của Long An.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp Bình Định 0-0 Long An: 'Ngựa ô tung vó' ở thánh địa Quy Nhơn? 39611

Nhận định:

Tân binh V-League - CLB Bình Định vừa trải qua 2 trận thua đầy đáng tiếc với tỷ số sát nút 0-1 tại sân Quy Nhơn. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tạm đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH với 12 điểm có được sau 10 vòng đấu.

Chảo lửa Quy Nhơn luôn đầy ắp khán giả mỗi khi đội nhà ra sân, đây là điểm tựa to lớn giúp Hồ Tấn Tài và các đồng đội hy vọng vào chiến thắng trước đại diện đến từ hạng Nhất - CLB Long An.

CLB Bình Định đang xếp thứ 9 trên BXH V-League 2021
CLB Bình Định đang xếp thứ 9 trên BXH V-League 2021

Vượt qua Long An là lời đáp lại thiết thực nhất cho tình yêu của NHM, đồng thời cũng là dây cót tinh thần cho các trận tiếp theo tại V-League của CLB Bình Định.

Hồ Tấn Tài và Dương Thanh Hào nhiều khả năng được HLV Nguyễn Đức Thắng xếp đá chính bởi bên kia chiến tuyến, lão tướng Anh Đức chắc chắn sẽ ra sân từ đầu.

Anh Đức đang gồng gánh nhiệm vụ ghi bàn của Long An. Lão tướng 37 tuổi vừa có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam. Chính Anh Đức cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải hạng Nhất với 4 bàn thắng.

Bữa tiệc bóng đá sôi động đang chờ đợi hàng chục ngàn khán giả tại thánh địa Quy Nhơn. Topenland Bình Định lẫn Long An đều không thể chủ quan trước trận ra quân ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả bình định vs long an bình định vs long an kết quả cúp quốc gia 2021
Xem thêm