Quảng cáo

Khoác áo CLB Thái Lan, ca sĩ nổi tiếng 'nhận cái kết đắng' ở sân chơi số 1 châu Á

Thứ tư, 14/07/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách tham dự AFC Champions League 2021 của CLB Ratchaburi có sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng - Khamwilaisak.

Highlights Ratchaburi FC 0-4 Nagoya Grampus - AFC Champions League (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trước thềm AFC Champions League 2021, đội bóng Thái Lan đã khiến NHM xứ Chùa vàng bất ngờ khi chiêu mộ Khamwilaisak. "Tono" (biệt danh của Khamwilaisak) là người của giới giải trí đầu tiên lấn sân sang bóng đá chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, tại đấu trường AFC Champions League, ca sĩ này thường xuyên không được xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu. Đến lượt trận cuối cùng gặp Johor DT, khi đó, đội bóng Thái Lan đã chính thức hết hy vọng đi tiếp, Tono mới có tên trong đội hình dự bị.

Tona hiện đã bước sang tuổi 35, hơn nữa anh chưa từng thi đấu chuyên nghiệp. Vì thế, việc anh ký hợp đồng với CLB Ratchaburi đã khiến rất nhiều khán giả bất ngờ. Theo truyền thông Thái Lan, với sự xuất hiện của Tono, doanh thu từ việc bán áo đấu của Ratchaburi đã tăng lên đáng kể.

Tono được đăng ký thi đấu ở vị trí tiền vệ, mang áo số 96. Tại AFC Champions League, Ratchaburi nằm ở bảng G cùng Nagoya Grampus (Nhật Bản), Johor Darul Ta'zim (Malaysia) và Pohang Steelers (Hàn Quốc).

Khoác áo CLB Thái Lan, ca sỹ nổi tiếng 'nhận cái kết đắng' ở sân chơi số 1 châu Á 62457
Tono trong buổi tập mới nhất của Ratchaburi FC (Ảnh: CLB)

Sau 6 trận vòng bảng, đội bóng Thái Lan đứng bét bảng G với 2 điểm có được và để thủng lưới tới 10 bàn. Thậm chí, đội bóng của Tono còn không ghi được bất cứ bàn thắng nào vào lưới đối phương.

Truyền thông và NHM xứ Chùa vàng cũng không đánh giá cao cơ hội ra sân của Khamwilaisak tại giải đấu quốc nội do trình độ kỹ thuật, phong độ cũng như tuổi tác của cầu thủ này.

Trở lại với AFC Champions League, 16 cái tên góp mặt ở vòng 1/8 đã được xác định. Trong đó, ở khu vực phía đông, có các đại diện là Ulsan Hyundai (nhất bảng F), Nagoya Grampus (nhất bảng G), Jeonbuk Hyundai Motors (nhất bảng H), Kawasaki Frontale (nhất bảng I), Cerezo Osaka (nhất bảng J).

Ba suất còn lại thuộc về các đội bóng nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất bao gồm: BG Pathum United (nhì bảng F), Pohang Steelers (nhì bảng G) và Daegu (nhì bảng I).

Việt Nam gặp 'thử thách lớn' khi đáp ứng yêu cầu của FIFA

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tono Ratchaburi AFC Champions League
Xem thêm