Quảng cáo

Mất vé dự World Cup vào tay ĐTVN, HLV đối thủ cay đắng thừa nhận sự thật phũ phàng

Thứ hai, 07/02/2022 07:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐT nữ Đài Loan bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò của mình đã không thể đánh bại được Việt Nam.

Ở trận đấu quyết định, Đài Loan chỉ cần hòa là có vé dự World Cup nữ 2023. Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam buộc phải có chiến thắng trước đối thủ.

Trong suốt 90 phút thi đấu, các học trò của ông Kazuo Echigo đã không thể đem về ít nhất 1 trận hòa. Bàn thắng duy nhất của Y.H.Su ở hiệp 2 là không đủ để tuyển nữ Đài Loan đánh bại được Việt Nam.

Phát biểu sau trận thua, HLV trưởng ĐT nữ Đài Loan - ông Kazuo Echigo cho biết: "Việc không giành chiến thắng trước Việt Nam là một kết quả rất đáng tiếc. Chúng tôi đã làm hết sức nhưng mọi thứ lại không được như mong đợi.

truc-tiep-viet-nam-2-1-dai-loan-world-cup-109249
Đài Loan nhận trận thua 1-2 trước ĐT nữ Việt Nam

Đài Loan đã thiếu vắng nhiều trụ cột trong 2 trận vừa qua nhưng các cầu thủ trẻ đã thi đấu rất nỗ lực. Các học trò của tôi đã trưởng thành hơn. Họ có sự tiến bộ đáng kể và tôi hy vọng khán giả vẫn sẽ luôn bên cạnh toàn đội dù trong hoàn cảnh nào.

Tôi xin hứa sẽ cùng cả đội tập luyện chăm chỉ hơn. Mong muốn của tôi lúc này là tuyển nữ Đài Loan sẽ giành vé dự World Cup".

Theo dự kiến, Đài Loan sẽ có cơ hội tìm kiếm tấm vé dự World Cup thông qua vòng play-off liên lục địa vào tháng 2/2023. Với ĐT nữ Việt Nam, chúng ta sẽ dự VCK World Cup 2023 từ ngày 20/7 đến ngày 20/8 năm 2023.

Đây là lần đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á có đến 2 đội dự một kỳ World Cup đó là ĐT nữ Việt Nam và Philippines. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bay về Việt Nam vào ngày 10/2 tới.

ĐT Việt Nam nhận vinh dự đặc biệt sau tấm vé World Cup lịch sử

HIGHLIGHT Nữ Việt Nam 2-1 Nữ Đài Loan (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Việt Nam vs Đài Loan ĐT nữ Việt Nam nữ Việt Nam Đài Loan World Cup 2023
Xem thêm