Quảng cáo

Phóng viên Thái: 'Chúng tôi đang tuyệt vọng vì mất Theerathon'

Thứ năm, 20/05/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên của kênh truyền hình Thairath đã đưa ra những quan điểm cá nhân xung quanh việc Theerathon Bunmathan sẽ không tham dự VL World Cup 2022.

VIDEO: 9 phút kịch tính ở trận gặp Thái Lan (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 19/5, NHM Thái Lan được một phen choáng váng khi hay tin Theerathon Bunmathan sẽ không tham dự VL World Cup 2022 cùng ĐTQG nước này.

Theo Theerathon, anh không thể đi UAE vì nếu tham dự Vòng loại World Cup, anh sẽ mất 2 tuần để thực hiện cách ly tại Nhật Bản, và điều đó sẽ khiến hậu vệ này bỏ lỡ gần như là 1 tháng thi đấu tại J-League.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Kao Barley của đài Thairath (Thái Lan) cho biết: "Theerathon là cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí hậu vệ trái của bóng đá Thái Lan hiện tại. Cầu thủ khác ở vị trí này còn thiếu kinh nghiệm khoác áo ĐTQG.

Không chỉ là một cầu thủ đơn thuần, Theerathon còn có thể 'át vía' đối phương. NHM Thái Lan đang khá tuyệt vọng vì mất Theerathon. Một số ít CĐV hiểu rằng hành động rút khỏi ĐTQG của anh ấy là vì Covid-19 nhưng số khác thì không.

'Người Thái đang tuyệt vọng vì mất ' 46617
Theerathon là trụ cột của ĐT Thái Lan

Chúng tôi đang lo lắng rằng ai sẽ thay thế được vị trí mà Theerathon Bunmathan để lại. HLV Nishino phải đau đầu tìm ra nhân tố mới".

Trong một động thái khác, Messi Thái - Chanathip Songkrasin đã xác nhận rằng sẽ tham dự Vòng loại World Cup 2022 cùng "Voi chiến".

Đây chắc chắn là một thông tin không thể vui hơn với HLV Nishino trong bối cảnh đội tuyển nước này gặp không ít khó khăn trước khi lên đường sang UAE.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang đứng thứ 3 bảng G Vòng loại World Cup 2022 với 8 điểm. Đoàn quân của HLV Nishino vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành 9 điểm tuyệt đối trong 3 trận còn lại với Indonesia, Malaysia và UAE.

Hữu Thắng: 'BHL rất muốn gặp lại tôi ở U22 Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Theerathon ĐT Thái Lan vòng loại world cup 2022
Xem thêm