Quảng cáo

Nhận định Bahrain vs Campuchia: Khó cho đội khách

Thứ tư, 02/06/2021 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định Bahrain vs Campuchia: ĐT Campuchia được dự đoán sẽ có chuyến hành quân đến sân khách vô cùng khó khăn.

Bahrain đang đứng thứ 2 ở bảng C VL World Cup 2022 với 9 điểm. Đoàn quân của HLV Helio Sousa bất bại sau 5 lượt trận khi thắng 2 và hòa 3.

Tại bảng C, đội tuyển Bahrain nằm cùng với các đối thủ: Iraq, Iran, Campuchia và Hồng Kông. Đội tuyển Bahrain đang nỗ lực để có thể lọt vào vòng loại cuối cùng.

Trước khi bước vào các trận đấu chính thức còn lại, Bahrain cũng đã có màn chạy đà tương đối ấn tượng. Họ cầm hòa đối thủ rất mạnh là Ukraine với tỷ số 1-1, sau đó thắng Malaysia 2-0.

Baharin cũng từng có được 3 trận thắng liên tiếp trước Tajikistan, Lebanon và UAE ở những trận đấu trong năm 2020.

Ở lượt đi trên sân nhà, Campuchia từng để thua đối thủ 0-1. Đại diện của Đông Nam Á trình diễn bộ mặt bạc nhược khi không tìm ra được lối chơi thuyết phục.

Nhận định Bahrain vs Campuchia: Khó cho đội khách 50047
Bahrain vừa thắng Malaysia ở trận giao hữu gần nhất (Ảnh: FAM)

Những NHM lạc quan nhất cũng không dám tin vào khả năng có điểm của đội tuyển Campuchia trước Bahrain. Bởi sau 5 lượt trận, Campuchia mới chỉ giành được 1 điểm.

Campuchia đã phải nhận đến 22 bàn thua, trong đó đáng chú ý nhất là trận thua đậm 0-14 trước Iran ở lượt trận thứ 3 trên sân khách.

Đội bóng của HLV Honda chỉ cầm hòa được Hồng Kông. Vì thế, ĐT Campuchia sẽ gặp phải thử thách cực đại khi đối thủ của họ vừa có lợi thế sân nhà lại vừa đang hừng hực khí thế chiến thắng.

"Sau một hành trình dài, ĐT Campuchia đã đến Bahrain và đã được test Covid-19. Cả đội đang cách ly tại khách sạn và đang chờ kết quả.

Chúng tôi sẽ bắt đầu bước vào tập luyện để hướng tới trận đối đầu với Bahrain ngay sau khi có kết quả xét nghiệm", đại diện LĐBĐ Campuchia cho biết.

UAE 'tạo điều kiện hết sức' giúp ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định Bahrain vs Campuchia Bahrain vs Campuchia VL World Cup
Xem thêm