Quảng cáo

Nhận định UAE vs Jordan: Kình địch và 'quân xanh' của ĐTVN chạm mặt

Thứ hai, 24/05/2021 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định UAE vs Jordan - ĐT UAE sẽ có trận giao hữu với Jordan trên sân nhà ở Dubai.

Nhận định UAE vs Jordan | Thời gian: 23h45 ngày 24/5 | Địa điểm: SVĐ Zabeel

>> Xem trực tiếp CLICK TẠI ĐÂY <<

Trong số 5 đội bóng ở bảng G, không quá khi nói UAE là đội nắm nhiều lợi thế nhất. Ngoài được đá trên sân nhà, đoàn quân của HLV Van Marwijk còn quen với khí hậu, múi giờ.

Tiền vệ Omar Abdulrahman tuy vắng mặt trong danh sách triệu tập nhưng NHM UAE không quá lo lắng khi những chân sút hàng đầu như Fabio de Lima, Ali Mabkhout hay Sebastián Tagliabué đều đang có phong độ cao.

Trong 5 trận giao hữu gần nhất, kình địch của ĐT Việt Nam có 2 chiến thắng (trước Tajikistan, Ấn Độ), 2 trận thua ( trước Uzbekistan, Bahrain) và 1 hòa (trước Iraq).

UAE đang xếp thứ 4 ở bảng G, kém ngôi đầu bảng của ĐTVN tới 5 điểm, kém Malaysia và Thái Lan lần lượt 3 và 2 điểm.

Nhận định UAE vs Jordan: Kình địch và 'quân xanh' của ĐTVN chạm mặt 47392
UAE tập luyện với cường độ cao

Bên kia chiến tuyến, Jordan nằm ở bảng B Vòng loại World Cup 2022. "Quân xanh" của ĐTVN hiện đang xếp thứ 3 với 10 điểm sau 5 trận (3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua).

ĐT Jordan cũng đã có tới tận 7 trận giao hữu quốc tế. Gần nhất, Jordan có 2 chiến thắng trước Bahrain, Lebanon và 1 trận hòa trước Oman.

Hàng thủ của UAE sẽ phải tìm cách khóa chặt tiền đạo Musa Al-Taamari. Chân sút hàng đầu của Jordan đang có phong độ cao với 22 lần ra sân ở mùa giải vừa rồi tại Bỉ.

Trận giao hữu được xem là cơ hội để cả 2 đội thử nghiệm đội hình, đánh giá phong độ các cầu thủ, qua đó đưa ra những lựa chọn phù hợp trước khi bước vào các trận chính thức ở Vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam sẽ gặp Jordan ở trận giao hữu ngày 31/5 trước khi đối đầu với UAE (ngày 15/6) ở lượt về Vòng loại World Cup 2022.

Đội hình dự kiến:

Jordan: Ahmed Abdel Sattar, Yazan Al-Arab, Anas Bani Yassin, Ihsan Haddad, Firas Shalabya, Ahmad Thaer, Noor Rawabdeh, Ahmad Arsan, Yassin al-Bakhit; Mahmoud Mardi, Bahaa Faisal.

UAE: Ali Khasif, Shahin Abdulrahman, Mahmoud Khamis, Walid Abbas, Tahnoon Alzaabi, Majed Hassan, Bandar Mohammed, Abdullah Ramadan, Ali Mabkhout, Sebastián Tagliabué, Khalil Ibrahim.

Dự đoán:

UAE 2-1 Jordan

 'Quật ngã gã khổng lồ' châu Á, ĐT Việt Nam lần đầu đoạt vé dự World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
nhận định uae vs jordan uae vs jordan đt việt nam
Xem thêm