Quảng cáo

Ông lớn Thái Lan 'kích hoạt bom tấn' với người cũ của HAGL?

Chủ nhật, 18/07/2021 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin, HLV Dusit Chalermsan sẽ có bến đỗ mới tại Port FC.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Mới đây, báo giới Thái Lan đưa tin, HLV Dusit được cho là sẽ sớm ra mắt Port FC. Port FC đứng thứ 3 ở Thai League mùa vừa qua nhưng đội bóng này lại bị loại ngay từ vòng bảng AFC Champions League 2021. Đây chính là nguyên nhân mà BLĐ Port FC muốn có được chữ ký của HLV Dusit Chalermsan.

Theo Siamsport, HLV Dusit sẽ sớm có màn ra mắt Port FC trong thời gian tới. Dusit Chalermsan là hậu vệ trái lừng danh của tuyển quốc gia Thái Lan cùng thế hệ với Kiatisak.

Ông lớn Thái Lan 'kích hoạt bom tấn' với người cũ của HAGL 63169
HLV Dusit được cho là sẽ gia nhập Port FC

HLV Dusit cùng BG Pathum United lên ngôi vô địch Thai League với hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu được thiết lập. Đoàn quân của HLV Dusit đăng quang trước 6 vòng đấu, đây cũng là chức vô địch sớm nhất lịch sử Thai League.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia sinh năm 1970 đã phải rời khỏi Pathum United do ông không có bằng AFC Pro để dẫn dắt đội bóng thi đấu ở AFC Champions League 2021. Sau đó, HLV Dusit đến làm việc tại CLB Rajpracha (Thai League 2).

Ông từng giành 2 chức vô địch V-League với HAGL trong khoảng thời gian từ năm 2003 đến 2007. Năm 2008 đến năm 2011, Dusit Chalermsan là HLV trưởng của HAGL với thành tích tốt nhất là Á quân Cup Quốc gia vào năm 2010. Sau đó, ông trở về Thái Lan và tiếp tục với công tác huấn luyện.

Với tài cầm quân của mình, CLB giàu tham vọng như Port FC được cho là phù hợp với HLV Dusit. Thú vị là, Port FC cũng chính là đội bóng cũ của Kiatisak. Kiatisak từng dẫn dắt CLB này vào năm 2017.

Thái Lan nói lời 'phũ phàng' với bạn thân HLV Park

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dusit Kiatisak Port FC
Xem thêm