Quảng cáo

Quân của bầu Đức hòa đáng tiếc trên sân khách

Thứ sáu, 19/03/2021 21:15 PM (GMT+7)
A A+

CAND có trận hòa đáng tiếc trước Cần Thơ trong lượt trận mở màn tại giải hạng Nhất Quốc gia.

Chiều ngày 19/3, CAND hành quân đến làm khách trước đối thủ là CLB Cần Thơ. Vì là trận mở màn nên 2 đội đều đặt quyết tâm cao nhất. CAND nhanh chóng có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Đào Văn Phong ở phút thứ 5.

Có bàn thắng dẫn trước, CAND chủ động chơi chậm lại nhằm bảo toàn tỷ số. Cần Thơ với lợi thế sân nhà cùng kinh nghiệm chinh chiến ở hạng Nhất dồn lên tấn công để có bàn gỡ hòa.

Nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở đầu hiệp 2. Phút thứ 53, Dương Văn An có ngày thi đấu chói sáng san bằng cách biệt cho Cần Thơ FC.

Bị gỡ hòa, CAND dồn lên tấn công nhưng không có bàn thắng nào được ghi cho đội vừa thăng hạng. Thậm chí, CAND còn bỏ lỡ 1 quả phạt đền ở phút thứ 88 do pha phạm lỗi của thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ.

Quân của bầu Đức hòa đáng tiếc trên sân khách Ảnh 1
Đinh Thanh Bình sút phạt 11m không thành công

Đinh Thanh Bình là người được lựa chọn đá quả penalty nhưng cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của HAGL không vượt qua được thủ thành của Cần Thơ.

Sau khi chiến thắng đối thủ trên chấm 11m, thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ đã có màn ăn mừng cực "độc" nhằm khiêu khích trọng tài. CAND và Cần Thơ chia nhau vị trí thứ 1 và thứ 2 trên BXH hạng Nhất Quốc gia 2021.

Đội hình của CAND gồm nhiều cầu thủ trẻ được HAGL cho mượn như Minh Bình, Hoàng Nam, Thanh Sơn, Anh Tài,... CAND năm nay thậm chí còn được nhiều người xếp vào nhóm “ứng viên”. Mới đây, CAND để thua HAGL với tỉ số cách biệt 7 bàn không gỡ ở trận giao hữu.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp Cần Thơ vs CAND: Quân của bầu Đức chiến thắng? Ảnh 1
Đội hình xuất phát của Cần Thơ và CAND
Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả Cần Thơ vs CAND Cần Thơ vs CAND kết quả hạng nhất 2021
Xem thêm