Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do không được gọi lên ĐTQG

Thứ sáu, 25/12/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Bùi Tiến Dũng đã thẳng thắn chia sẻ lý do bản thân không có tên trong danh sách hội quân của ĐT Việt Nam lần này.

VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần của Bùi Tiến Dũng (Nguồn: VTV)

Tối ngày 24/12, Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện trong buổi ra mắt Giải tứ hùng tranh Cúp truyền hình TPHCM 2020. Khi được đặt câu hỏi về ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng cho biết:

"Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt để được bắt chính cho CLB TPHCM ở mùa giải 2021. Ở mùa 2020, tôi không có phong độ cao nên không được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam. Tôi hy vọng mình có thể chơi tốt trong từng trận đấu trong thời gian tới.

Vấn đề là chuyên môn, đó là quyết định của ban huấn luyện mà tôi phải tôn trọng. Bản thân tôi luôn nỗ lực từng ngày qua tập luyện từ CLB cho đến đội tuyển nếu được tập trung. Ai cũng muốn phong độ của mình cải thiện và đi lên, nhưng phải tôn trọng chuyên môn của HLV trưởng".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ lý do không được lên ĐTQG Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng góp công lớn vào chiến tích Thường Châu của U23 Việt Nam

Ngoài sự góp mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB TPHCM còn có các đại diện như Ngô Hoàng Thịnh cùng Giám đốc kỹ thuật Lư Đình Tuấn. Theo thủ môn người Thanh Hóa giải đấu lần này mang tính chất bước đệm. CLB TPHCM tham gia với mục đích cọ xát và lắp ghép đội hình nên không đặt mục tiêu giành chức vô địch.

"Người hùng Thường Châu" năm nào với những pha cứu thua xuất thần giờ đã đánh mất phong độ trầm trọng. Bùi Tiến Dũng chuyển đến Hà Nội FC rồi CLB TPHCM nhưng vẫn không được thường xuyên bắt chính.

Dự kiến, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội sẽ gặp trực tiếp tân HLV Alexander Polking vào ngày 25/12. Nếu Tiến Dũng không khẳng định được năng lực thì có thể thủ thành này sẽ lại dự bị cho Thanh Thắng hay Phạm Văn Cường tại V-League 2021 và tiếp tục vắng mặt trên ĐT Việt Nam.

TPHCM gặp chuyện 'kém vui' vì Lee Nguyễn

HLV Park ấn tượng với 'máy quét' ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bùi Tiến Dũng clb tphcm v league đt việt nam
Xem thêm