Quảng cáo

Trợ lý của HLV Park: 'Tôi ám ảnh giọt nước mắt của Hùng Dũng'

Thứ tư, 24/03/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã cùng HLV Park vào viện ngay trong đêm để động viên Hùng Dũng.

Trên trang cá nhân của mình, trợ lý Lê Huy Khoa kể lại kỷ niệm lần đầu tiếp xúc và ấn tượng của ông đối với tiền vệ của CLB. Đồng thời, trợ lý của HLV Park Hang Seo cũng kể lại sự việc đêm ngày 23/3 tại bệnh viện: "Chưa bao giờ thấy Dũng khóc, dù vui hay buồn, nhưng hôm qua thì tôi vẫn ám ảnh giọt nước mắt của Dũng khi nằm trên cáng thương.

Hùng Dũng là cầu thủ mà thầy Park rất thương, và ai cũng mến cậu ấy, vì cậu ấy chỉn chu, gương mẫu, luôn giữ vai trò quan trọng ở đội, là tấm gương ứng xử, sinh hoạt, luôn chơi bóng hy sinh, vì đồng đội.

Ông Park rất xúc động khi vào thăm Dũng ở bệnh viện. Ông đã rớm nước mắt và cúi sát tận giường ôm Hùng Dũng 3 lần. Những câu động viên của ông cũng giúp Dũng thoải mái tâm lý hơn rất nhiều.

Cái hay của thầy Park là luôn hướng đến tương lai, với những lời khuyên ứng xử rất chân tình, nhân văn, dù bất cứ đó là ai".

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo động viên Hùng Dũng

"Thầy Park buồn, lo và đó là sự thật, khi quân số chấn thương của ông ngày càng nhiều thêm, nhưng mong mọi người không suy diễn thái quá, không nói quá sự thật. Chúng tôi sẽ luôn ở cạnh cậu cho đến giây phút cuối cùng, Dũng ạ!

Thầy nói tôi viết vội lên chiếc bưu thiệp tâm sự của thầy, gửi cho Dũng, rồi nắm chặt tay cậu ấy ra về", trợ lý Lê Huy Khoa nói thêm.

Hiện, Hùng Dũng đã phẫu thuật thành công. Theo thông báo từ các bác sĩ, anh sẽ phải mất từ 5-6 tháng để hồi phục.

Bác sĩ phẫu thuật cho Hùng Dũng lên tiếng

HLV Park rớm nước mắt, cúi sát tận giường ôm Hùng Dũng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hùng Dũng Park Hang Seo
Xem thêm