Quảng cáo

Sao Hà Nội FC tỏa sáng, U22 Việt Nam hòa nhọc đại diện Trung Á

Thứ hai, 11/10/2021 21:55 PM (GMT+7)
A A+

U22 Việt Nam đã có trận hòa đầy nhọc nhằn trước U22 Tajikistan ở trận giao hữu trên đất UAE.

Sau khi có mặt tại UAE để bắt đầu chuyến tập huấn hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022, U22 Việt Nam đã có trận giao hữu với U22 Tajikistan. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ, tuy nhiên Việt Nam lại nhập cuộc chậm rãi và nhường thế trận cho các cầu thủ U22 Tajikistan.

Đại diện Trung Á chơi ép sân, tuy nhiên sự chắc chắn của bộ ba Văn Tới, Thanh Bình và Sỹ Hoàng khiến cho Tajikistan không có được pha tấn công nguy hiểm nào về phía khung thành của Văn Chuẩn.

Phút thứ 25, U22 Việt Nam được hưởng quả đá phạt cách khá xa khung thành của Quighizboev. Tiền vệ Nguyễn Hai Long đã lựa chọn giải pháp dứt điểm thẳng, tuy nhiên bóng đã đi chệch cột dọc khung thành của Tajikistan.

Phút thứ 34, cầu thủ đang thi đấu ở giải hạng Nhất trong màu áo CLB CAND là Trần Văn Đạt đã có nỗ lực lấy bóng từ chân đối phương và chuyền, tuy nhiên Việt Cường đã không thể xoay sở sau khi nhận bóng từ đồng đội.

Những phút cuối hiệp 1, U22 Tajikistan đã có tình huống nguy hiểm nhất trận đấu những không thể tận dụng thành công.

Lê Xuân Tú đã tỏa sáng giúp U22 Việt Nam có trận hòa nhọc nhằn. (Ảnh: VFF)
Lê Xuân Tú đã tỏa sáng giúp U22 Việt Nam có trận hòa nhọc nhằn. (Ảnh: VFF)

Bước vào hiệp 2, U22 Việt Nam đã thay tới 10 cầu thủ và chỉ giữ lại Thanh Bình trên sân. Cũng từ đây Những chiến binh Sao Vàng đã thi đấu khởi sắc hơn và tạo ra được những cơ hội về phía khung thành của đối phương.

Phút thứ 82, Lê Xuân Tú đã tỏa sáng khi ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà sau đường chuyền đầy nỗ lực của Bảo Toàn. Tuy nhiên, thành quả này không giữ được lâu khi ở những phút cuối trận, Soirov đã ghi bàn ấn định trận hòa 1-1.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Tajikistan:

Việt Nam: Trọng Long, Văn Tới, Nhâm Mạnh Dũng, Mai Sỹ Hoàng, Văn Chuẩn, Hữu Thắng, Hai Long, Việt Cường, Văn Đạt, Thanh Bình, Văn Xuân.

Tajikistan: Safarov, Hanonov, Soirov, Mabatshoev, Samiev, Zairov, Quighizboev, Panshanbe, Nurmatov, Kattomatullozoda.

Diễn biến trận đấu:

 
90'

Hết giờ!

 
90'+3

Karomatullozoda nhận thẻ đỏ

Karomatullozoda đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 ròi sân.

 
89'

VÀOOOO!

Yodgorov đã có đường chuyền chuẩn xác cho cầu thủ mang áo số 9 là Soirov. Soirov đã có pha dứt điểm chính xác, hạ gục Xuân Hoàng để gỡ hòa cho U22 Tajikistan.

 
82'

VÀOOOO!

Bảo Toàn có tình huống nỗ lực chuyền bóng và Lê Xuân Tú đã băng vào kịp thời, ghi bàn mở tỉ số cho U22 Việt Nam.

 
68'

NGUY HIỂM!

Lê Văn Đô có pha dứt điểm nguy hiểm, thủ môn của Tajikistan đã để lọt bóng qua tay nhưng bóng lại chưa đi hết vạch vôi.

 
65'

NGUY HIỂM!

Safarov đã tung ra đường chuyền như đặt cho Yodgorov, tuy nhiên cầu thủ mang áo số 18 trong tư thế trống trải lại dứt điểm k chính xác.

 
60'

Những phút đầu hiệp 2, U22 Việt Nam đã thi đấu khởi sắc và có được những tình huống ép sân.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 

Ngay đầu hiệp 2, U22 Việt Nam đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong hiệp 2.

 
45'

Hết hiệp 1!

 
45'

NGUY HIỂM!

Hữu Thắng tung ra cú dứt điểm từ xa, tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc khung thành.

 
34'

NGUY HIỂM!

Cầu thủ thuộc biên chế CLB CAND - Trần Văn Đạt đã có tình huống đầy nỗ lực để lấy bóng và dứt điểm từ phía cầu thủ có thể hình vượt trội bên phía Tajikistan. Tuy nhiên Việt Cường đã gặp khó sau khi nhận bóng từ Văn Đạt.

 
27'

Hai Long nhận thẻ vàng

Tiền vệ Nguyễn Hai Long nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ đối phương.

 
25'

NGUY HIỂM!

ĐT Việt Nam được hưởng pha đá phạt cách khá xa khung thành Tajikistan. Tuy nhiên, cú dứt điểm thẳng của Hai Long lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

 
10'

Những phút đầu trận đấu, U22 Việt Nam chủ động chơi lùi sâu và nhường thế trận cho Tajikistan.

 
2'

NGUY HIỂM!

ĐT Việt Nam có tình huống đá phạt góc ngay từ những phút đầu. Đội trưởng Đặng Văn Tới tung ra cú dứt điểm nhưng bóng đi hơi nhẹ.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
20h20

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam. (Ảnh: Next Media)
Đội hình ra sân của U22 Việt Nam. (Ảnh: Next Media)

U22 Việt Nam vs U22 Tajikistan | Giao hữu:

Ngày 11/10, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của trợ lý Kim Han Yoon sẽ có trận giao hữu với U22 Tajikistan. Đây là trận giao hữu quốc tế đầu tiên của Hữu Thắng và các đồng đội trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Đối thủ của U22 Việt Nam được đánh giá khá cao khi sở hữu đội hình có tới 7 tuyển thủ quốc gia. Trong đó có 2 cái tên đang thi đấu ở nước ngoài là tiền đạo Shahrom Samiev (Torpedo-BelAZ Zhodino - Belarus) và tiền vệ Ehson Panjshanbe (Navbahor - Uzbekistan).

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Tajikistan

Cầu thủ Hữu Thắng tỏ rõ sự quyết tâm: “Không chỉ cá nhân tôi mà tất cả các cầu thủ trong đội đều có sự chuẩn bị cả về tinh thần và thể lực, dốc hết khả năng của mình để hướng đến giải đấu sắp tới".

Trong thời gian tập huấn tại UAE, ĐT U22 Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu với đội tuyển U22 Tajikistan (11/10) và đội tuyển U22 Kyrgyzstan (ngày 17/10) trên SVĐ The Sevens Dubai, trước khi di chuyển sang Kyrgyzstan vào ngày 21/10 để bước vào cuộc đua tại bảng I- Vòng loại U23 châu Á 2022.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp Đài Bắc Trung Hoa vào ngày 27/10/2021 và gặp Myanmar vào ngày 2/11/2021. Tất cả các trận đấu tại bảng I đều diễn ra trên SVĐ Dolon Omurzakov, Bishkek, Kyrgyzstan.

Link xem trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Tajikistan sẽ được cập nhật sớm nhất gửi tới quý độc giả.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Tajikistan Xem U22 Việt Nam vs U22 Tajikistan Link U22 Việt Nam vs U22 Tajikistan
Xem thêm