Quảng cáo

Tuấn Anh bất ngờ 'đóng vai' phụ hồ

Thứ ba, 30/03/2021 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh khiến NHM ngỡ ngàng với động thái mới nhất trên mạng xã hội.

VIDEO: 'Siêu dự bị' Công Phượng ghi bàn sau 2 phút vào sân (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trên tài khoản cá nhân của mình, Tuấn Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang làm công việc phụ hồ. Cầu thủ quê Thái Bình đẩy xe rùa thậm chí còn cầm bay và bàn xoa để trát tường.

Thực tế, Tuấn Anh đang trên đường đi đến phòng gym và tạt vào 1 khu nhà đang sửa chữa trong học viện rồi ngẫu hứng chụp những bức hình trên. Nhiều khán giả tỏ ra khá thích thú với hình ảnh hài hước của Nguyễn Tuấn Anh, bởi từ trước đến nay chàng tiền vệ của HAGL luôn sống khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Tuấn Anh vắng mặt ở 2 trận đấu gần nhất của đội chủ sân Pleiku trước Viettel và CLB TPHCM. Ở buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, Nguyễn Tuấn Anh bất ngờ bị đau và phải bỏ dở buổi tập. Khi được hỏi về tình hình sức khỏe của Tuấn Anh, Văn Thanh từ chối do không được phép trả lời.

Tuấn Anh bất ngờ 'đóng vai' phụ hồ Ảnh 1
Hình ảnh hài hước của Tuấn Anh

Trước đó, HLV Kiatisak cũng nói về tình hình của Tuấn Anh: "Tuấn Anh có một chút mệt mỏi vì phải đá 90 phút trận gặp Hà Tĩnh. Cậu ấy mới hồi phục chấn thương nên chúng tôi tạo điều kiện nghỉ ngơi".

HAGL sẽ có chuyến làm khách trước CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Chưa rõ tiền vệ người Thái Bình có được HLV Kiatisak đăng ký trong danh sách thi đấu hay không.

Nếu có chiến thắng trước đội bóng đất Cảng thì đội bóng phố Núi vẫn sẽ đứng đầu BXH V-League. Sau 6 vòng đấu vừa qua, hiện HAGL đang sở hữu 17 điểm, nhiều hơn Than Quảng Ninh và Đà Nẵng 1 điểm.

Chuyên gia: 'Công Phượng không phải cầu thủ hay nhất của HAGL'

HLV Phạm Minh Đức: 'HAGL có thể đua vô địch với Hà Nội'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuấn Anh HAGL
Xem thêm