Quảng cáo

Tuấn Anh hội quân cùng HAGL

Thứ hai, 17/01/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi không được gọi lên ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ trở về tập trung cùng CLB HAGL.

Tuấn Anh không có tên trong danh sách triệu tập 30 cầu thủ để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước tuyển Úc của HLV Park Hang Seo. Sau khi trải qua quãng thời gian nghỉ ngơi, dự kiến, trong ngày 17/1, cầu thủ quê Thái Bình sẽ hội quân cùng CLB HAGL.

Nguyễn Tuấn Anh sẽ có mặt tại Trung tâm Hàm Rồng và bước vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với các đồng đội. Trước đó, khi được hỏi về sự vắng mặt của Tuấn Anh trên ĐT Việt Nam, HLV Kiatisak cho biết:

"Tôi đã nói chuyện với Tuấn Anh cách đây vài ngày. Tôi khuyên cậu ấy về nghỉ ngơi bên gia đình sau một quãng thời gian dài liên tục tập luyện, thi đấu và cống hiến cho ĐTQG.

Tuấn Anh đã thể hiện được tất cả năng lực của mình. Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng các cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi muốn cậu ấy giữ tâm trạng vui vẻ khi trở lại câu lạc bộ tập luyện, không vấn đề gì cả".

Tuấn Anh hội quân cùng HAGL 104635
Tuấn Anh sẽ hội quân cùng CLB HAGL

Ngày 15/1, HLV Kiatisak cũng chào đón sự xuất hiện của 1 trợ lý người Thái trong đội hình. Sau 10 ngày cách ly tại Quy Nhơn, chuyên gia phục hồi thể lực Witoon Mingkwan đã có kết quả âm tính và chính thức có mặt tại Trung tâm Thể thao Hàm Rồng.

Sắp tới, HAGL sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League. Đối thủ của đội chủ sân Pleiku ở AFC Champions League sẽ được lộ diện sau lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 17/1.

Ở V-League 2022, thầy trò HLV Kiatisak sẽ chạm trán với Nam Định tại vòng 1. Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL trên sân Thiên Trường hứa hẹn rất hấp dẫn và kịch tính.

Trước ngày đấu Việt Nam, HLV đối thủ ‘e ngại’ sao HAGL

VIDEO: Hồng Duy mắc sai lầm nghiêm trọng khiến ĐT Việt Nam nhận bàn thua (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuấn Anh HAGL Kiatisak
Xem thêm