Quảng cáo

Văn Lâm bị giảm giá trị gần 3 tỷ chỉ sau 1 năm

Thứ ba, 19/01/2021 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Theo trang tin chuyển nhượng nổi tiếng Transfermarkt, Văn Lâm đang bị tụt giá trị trên thị trường chuyển nhượng.

Giá trị của thủ môn Đặng Văn Lâm đã giảm đáng kể tính từ khi khoác áo Muangthong United đến nay. Năm 2019, Muangthong đã chi đậm 500.000 USD để chiêu mộ Văn Lâm từ CLB Hải Phòng. Văn Lâm hưởng mức lương lên tới 10.000 USD/tháng cộng với việc được cấp nhà, xe riêng phục vụ cho việc tập luyện.

Vào thời điểm trên, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam được định giá 300.000 euro (khoảng 8,4 tỷ đồng). Lâm "tây" có giá trị chuyển nhượng cao nhất so với các cầu thủ Việt Nam thời bấy giờ.

Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm tụt xuống chỉ còn 200.000 euro. Mức giá trên thấp hơn những cầu thủ Việt Nam khác là Lee Nguyễn, Quang Hải hay Văn Toàn.

Văn Lâm đã chấm dứt với Muangthong? Ảnh 1
Đặng Văn Lâm hiện là cầu thủ tự do

Theo đó, thủ môn Việt kiều đã được giải phóng hợp đồng từ ngày 13/1/2021. Văn Lâm đang được Cerezo Osaka (Nhật Bản) hỗ trợ tối đa về vấn đề visa để sang Nhật trong thời gian sớm nhất.

Trong cuộc đua có được chữ ký của Đặng Văn Lâm còn có các CLB lớn khác như Dynamo Moscow (Nga) hay Sporting Braga (BĐN).

Vừa qua, Văn Lâm đã bị CĐV Thái Lan tấn công trên MXH vì những bức hình anh đi du lịch tại bãi biển cùng bạn gái. Người hâm mộ xứ Chùa Vàng cho rằng, Lâm "tây" quá thiếu chuyên nghiệp trong việc tập luyện.

Tuy nhiên, ngay sau đó, người đại diện của Văn Lâm đã phản pháo lại. Đặng Văn Lâm vẫn chưa hề lên tiếng chính thức sau những lùm xùm trong thời gian qua.

'Sếp' Muangthong tiết lộ bến đỗ mới của Văn Lâm

'Ông lớn' Nhật Bản nôn nóng muốn Văn Lâm đi khỏi Muangthong

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Lâm Muangthong tương lai của văn lâm
Xem thêm