Quảng cáo

Văn Toàn: 'HAGL rất may mắn khi thắng Bình Định'

Thứ hai, 15/03/2021 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Văn Toàn ghi dấu ấn với 1 pha ghi bàn và 1 đường kiến tạo đẹp mắt trong chiến thắng của HAGL.

VIDEO: Văn Toàn mở tỷ số trận đấu (Nguồn: Next Media)

2 bàn thắng của đội chủ sân Pleiku đều có công của Văn Toàn. Phút 12, Công Phượng phất đường bóng dài rất mạnh lên phía trên, Văn Toàn bứt phá vượt qua cặp trung vệ đối phương, khéo léo tâng bóng qua đầu thủ môn mở tỷ số trận đấu.

Ngay sau đó 3 phút, CĐV HAGL lại vỡ òa sung sướng với pha lập công của Brandao từ đường kiến tạo của Văn Toàn. Sau trận đấu, tiền đạo người Hải Dương không giấu khỏi niềm vui sướng: "Tôi rất vui khi đã có bàn thắng thứ 2 tại mùa giải năm nay. Bình Định là đội bóng mới lên hạng nhưng các cầu thủ đá rất tốt. Hôm nay, HAGL cũng rất may mắn khi thắng được Bình Định.

Khoảng thời gian vừa qua giúp HAGL hiểu rõ chiến thuật của HLV Kiatisak. Tôi và Công Phượng đã tập luyện với nhau rất nhiều và rất hiểu nhau. Vì vậy, khi Công Phượng đá lùi, hai người đều có không gian để tìm được người kia".

Văn toàn Ảnh 1
Bầu Đức xuống sân chúc mừng chiến thắng của HAGL

"Đây là trận đấu thứ 3 HAGl dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, các cầu thủ đang có tinh thần tốt và nhiều thứ thay đổi hơn. Tôi hy vọng các trận đấu tới, đội sẽ hoàn thiện hơn và thi đấu tốt hơn để đạt kết quả tốt trong năm nay", Nguyễn Văn Toàn nói thêm.

Văn Toàn đã có 2 bàn thắng từ đầu mùa giải V-League 2021 đến nay. Ở hiệp 2, HLV Kiatisak rút anh ra, vì thế ý đồ phản công của đội chủ nhà mất đi sự đột biến.

HLV Kiatisak đã thành công khi kéo Công Phượng về hàng tiền vệ và đẩy Văn Toàn đá lên cao. Chứng minh rõ ràng nhất là pha kiến tạo tuyệt đẹp của Công Phượng cho Văn Toàn ở bàn thắng thứ nhất.

Bầu Đức: 'HAGL thắng thì vui nhưng chưa sướng lắm'

Kiatisak: 'Cả Đông Nam Á muốn Công Phượng ghi bàn'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Toàn HAGL Bình Định Kiatisak
Xem thêm