Quảng cáo

VFF gửi lời chia buồn đến gia đình HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 09/07/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ trở về Hàn Quốc vào tối ngày 09/7 để lo liệu công việc gia đình.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

HLV Park Hang Seo vừa phải nhận tin buồn từ quê nhà khi bố vợ của ông vừa mới qua đời. Trước thông tin trên, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và ĐTQG đã gửi lời chia buồn đến gia đình của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

"Do tuổi cao, sức yếu, cụ Choi Bong Kyung, sinh ngày 26/6/1932, là nhạc phụ của HLV Park Hang-seo đã từ trần tại quê nhà vào sáng ngày 9/7/2021. Tối ngày 09/7, HLV Park cùng với phu nhân sẽ trở về Hàn Quốc để lo công việc gia đình.

VFF và các thành viên Đội tuyển Quốc gia đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình HLV Park Hang Seo. Dự kiến, ông sẽ trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 8 để tiếp tục công việc chuẩn bị cho ĐTQG tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022".

VFF gửi lời chia buồn đến gia đình HLV Park Hang Seo-61379
HLV Park Hang Seo tức tốc trở về quê nhà

Vừa qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng vừa tham dự lễ bốc thăm chia bảng VL thứ 3 World Cup 2022 theo hình thức trực tuyến. HLV Park Hang Seo sẽ còn nhiều việc phải làm với bóng đá Việt Nam bao gồm vòng loại thứ 3 World Cup 2022, vòng loại U23 châu Á hay AFF Cup.

Ở Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào cuối tháng 8 tới.

Còn tại vòng loại U23 Châu Á 2022, U23 Việt Nam nằm ở bảng I khu vực phía Đông với sự góp mặt của các đội Myanmar, Hồng Kông và Đài Loan. Đây là một bảng đấu được đánh giá là quá dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang Seo khi các đối thủ đều có trình độ không quá vượt trội.

HLV ĐT Thái Lan hùng hồn tuyên bố tham vọng dự World Cup

HLV Park có động thái mới với thủ môn Văn Lâm

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm