Quảng cáo

Chuyên gia Trung Quốc: 'HLV ĐTQG là ông thầy kém chất lượng'

Thứ năm, 08/07/2021 10:48 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Trung Quốc nằm ở bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cùng với Việt Nam, Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia và Oman.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Tuyển Trung Quốc đang thể hiện quyết tâm lớn trước thềm VL cuối cùng bằng việc tăng cường số lượng cầu thủ nhập tịch. LĐBĐ Trung Quốc (CFA) cũng vừa quyết định hoãn giải Vô địch quốc gia trong hơn 3 tháng để tập trung cho hành trình của thầy trò HLV Li Tie.

Mới đây, ông He Xiaolong - chuyên gia bóng đá Trung Quốc đã gây bất ngờ khi đưa ra những nhận xét cá nhân thẳng thắn chỉ trích HLV Li Tie. Theo chuyên gia này, HLV trưởng ĐTQG là "ông thầy kém chất lượng".

Chuyên gia He Xiaolong phân tích: "CFA đã và đang thực hiện rất nhiều điều để đưa bóng đá Trung Quốc lên đỉnh cao. Mục tiêu của chúng ta là sở hữu tấm vé góp mặt ở World Cup.

Mọi giấc mơ đều có thể thành hiện thực nếu như bạn thực sự lao vào cuộc chiến và thi đấu với cái tâm của mình. Nếu được thi đấu ở World Cup, bóng đá Trung Quốc sẽ có rất nhiều lợi ích, khó khăn trong công tác đào tạo trẻ sẽ được giải quyết.

uuuuuuuuu
Chuyên gia Trung Quốc cho rằng HLV Li Tie không có năng lực

Câu hỏi được đặt ra là HLV Li Tie có xứng đáng là người được giao trọng trách to lớn ấy? Tôi cho rằng đó là điều không thể.

Nếu bạn đặt cược tương lai của con cái vào một kỳ thi thì bạn phải thuê giáo viên giỏi nhất. Các giáo viên làng nhàng sẽ không thể giúp gì cho đứa con của bạn. Con bạn sẽ đạt được mục tiêu lớn nếu được kèm bởi những giáo viên tốt".

Theo lịch thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã được LĐBĐ châu Á (AFC) công bố, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Trung Quốc vào ngày 07/10/2021 và 01/02/2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà vào đúng ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Tuyển Thái Lan chia tay HLV trưởng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Trung Quốc World Cup HLV Li Tie
Xem thêm