Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam lỡ cơ hội đối đầu với ĐKVĐ châu Á

Thứ tư, 07/07/2021 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt ở trận CLB Viettel gặp Ulsan Hyundai trong khuôn khổ bảng F AFC Champions League do thẻ phạt.

HIGHLIGHTS Viettel 1-3 BG Pathum (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở các trận đấu vừa qua của Viettel FC tại đấu trường AFC Champions League, trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải nhận 2 thẻ vàng. Cả 2 thẻ phạt đều đến từ trận gặp đối thủ Pathum United. Chiếc thẻ vàng mới nhất mà cầu thủ sinh năm 1993 phải nhận là do pha tranh chấp với tiền đạo Diogo bên phía đội bạn.

Như vậy, Viettel sẽ không có được sự phục vụ của Quế Ngọc Hải ở màn so tài với Ulsan Hyundai tới đây. Hơn nữa, đội bóng Quân đội cũng chưa thể đón chào sự trở lại của Bùi Tiến Dũng do chưa hồi phục hoàn toàn.

Đội trưởng ĐTQG lỡ cơ hội đối đầu với ĐKVĐ châu Á 60939
Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng vắng mặt ở trận gặp Ulsan Hyundai

Đây được coi là tổn thất lớn về mặt lực lượng nhất là khi CLB Viettel phải chạm trán với nhà ĐKVĐ AFC Champions League - Ulsan Hyundai. Hiện tại, Ulsan Hyundai đang đứng đầu bảng F với 4 trận toàn thắng. Trong khi đó, Viettel đã hết cơ hội đi tiếp ở sân chơi số 1 châu lục.

Tuy nhiên, theo HLV Jurgen Gede, các học trò của ông vẫn sẽ giữ tinh thần không bỏ cuộc. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, nhà cầm quân người Đức cho biết:

"Lần tái đấu này sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ thay đổi và thử những khả năng có thể. Viettel FC sẽ cần phải rất nghiêm túc khi thi đấu với Ulsan Hyundai cũng như trận cuối với Kaya FC.

Chúng tôi không được phép bỏ cuộc. Tiến Dũng đang chấn thương, Quế Ngọc Hải bị treo giò vì thẻ phạt. Vì vậy chúng tôi phải chọn ra những cái tên tốt nhất ở hàng phòng ngự để phục vụ cho chiến thuật của đội".

Theo lịch thi đấu, màn so tài giữa Viettel và Ulsan Hyundai sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 08/7.

Đối thủ ĐT Việt Nam gặp 'tổn thất lớn' ở VL World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quế Ngọc Hải CLB Viettel Tiến Dũng
Xem thêm