Quảng cáo

VPF đề xuất ưu tiên tiêm vaccine Covid 19 cho 3 CLB

Thứ sáu, 05/03/2021 11:47 AM (GMT+7)
A A+

VPF đề xuất 3 đại diện của Việt Nam tham dự cup châu Á sẽ được ưu tiên tiêm vaccine Covid-19.

Ngày 4/3, Công ty cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản gửi LĐBĐ Việt Nam để đề nghị tiêm vaccine Covid-19 cho các đội Hà Nội, Viettel và Sài Gòn FC. Nguyên nhân được đưa ra là 3 đội bóng trên sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam thi đấu tại đấu trường AFC Cup và AFC Champions League, diễn ra vào tháng 5 và tháng 6 tới.

Hà Nội FC và Sài Gòn FC là hai đại diện của Việt Nam tại AFC Cup 2021. Theo kết quả bốc thăm, Hà Nội FC nằm ở bảng G cùng các đội Bali United (Indonesia), Boeung Ket (Campuchia) và đội thắng trong loạt trận playoff 1. Sài Gòn FC ở bảng H cùng các đội Lion City (Singapore), Kedah (Malaysia) và đội thắng trong loạt trận playoff 2.

lu Ảnh 1
Hà Nội FC và Viettel đều rơi vào bảng đấu khó ở AFC Cup

Sài Gòn FC sẽ hành quân đến Singapore, sân nhà của CLB Lion City Sailors. Quyết định này được đưa ra sau khi AFC xem xét những đơn xin đăng cai của các đội trong bảng. CLB Hà Nội hiện vẫn chưa rõ sẽ đá AFC Cup tại đâu.

Trong khi đó, CLB Viettel s đá vòng bảng AFC Champions League từ ngày 21/04 tới ngày 07/05. Địa điểm đá tập trung vẫn chờ thông báo chính thức từ LĐBĐ châu Á.

Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, ĐT Việt Nam cũng sẽ được VFF xin cơ chế cho tiêm vaccine Covid-19. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá tập trung vòng loại World Cup 2022 tại UAE hoặc Thái Lan vào tháng 6 tới.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có đợt hội quân đầu tiên trong năm trùng với thời gian Viettel thi đấu AFC Champions League.

'Sao Việt kiều' Tony Tuấn Anh: 'Khoác áo ĐTVN là ước mơ của tôi'

Lính cũ của bầu Đức khuynh đảo bóng đá Thái Lan

Quang Hải và năm mới với những mục tiêu cần hoàn thành - nguồn: Next Sports
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vaccine covid 19 hà nội fc viettel sài gòn fc afc cup
Xem thêm