Quảng cáo

Xuân Trường, Duy Mạnh cùng cầu thủ Việt chúc mừng Văn Lâm

Thứ bảy, 30/01/2021 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Văn Lâm gia nhập Cerezo Osaka khiến người hâm mộ Việt Nam đầy phấn khích.

Ngay sau khi thủ môn Đặng Văn Lâm đăng tải dòng trạng thái trên facebook cá nhân thông báo chính thức đến Cerezo Osaka thi đấu, hàng ngàn CĐV cũng như đồng nghiệp đã gửi lời chúc đến anh.

Theo đó, Lương Xuân Trường chính là người gửi lời chúc đầu tiên đến người đàn anh trên ĐT Việt Nam. Sau đó, nhiều cầu thủ khác như Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, thủ môn Nguyên Mạnh, Huy Hùng,...hay HLV Trương Việt Hoàng đồng loạt chúc mừng Văn Lâm.

van-lam-nhan-mua
Văn Lâm nhận mưa lời chúc từ Việt Nam

Đặng Văn Lâm là thủ môn số 1 trong khung gỗ của ĐTQG. Anh luôn được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao suất bắt chính. Với tinh thần luyện tập và tài năng của mình, Văn Lâm luôn nhận được sự yêu mến từ các đồng đội.

Văn Lâm không giấu khỏi sự hào hứng: "Được trở thành một phần của Cerezo Osaka, được chơi ở giải đấu hay nhất châu Á là vinh dự lớn. Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi.

Tôi tin trong tương lai gần, các cầu thủ Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội ra nước ngoài thi đấu. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ thời gian qua. Cảm ơn Việt Nam vì tất cả".

Tất nhiên, cựu thủ môn của Muangthong Utd sẽ phải kiểm tra y tế kèm theo giải quyết rắc rối lớn với đội bóng Thái Lan.

Như vậy, thủ môn mang 2 dòng máu Việt-Nga trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi bóng tại J-League 1. Theo quy định của Chính phủ Nhật Bản, Văn Lâm sẽ có buổi lễ ra mắt Cerezo Osaka sau khi hoàn thành quá trình cách ly.

Sao HAGL gặp chuyện 'dở khóc dở cười'

Sếp Muangthong lớn tiếng cảnh báo Osaka vì chiêu mộ Văn Lâm

VIDEO: Văn Lâm phát biểu ra mắt Cerezo Osaka (Nguồn: Youtube CLB)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường Văn Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm