Quảng cáo

Chi tiết Honda City E 2021 vừa về đại lý, giá chỉ 499 triệu đồng

Chủ nhật, 09/05/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Honda City E 2021 đã có mặt tại đại lý với mức giá niêm yết chỉ 499 triệu đồng, hứa hẹn cuộc cạnh tranh quyết liệt với Toyota Vios.

Là phiên bản có mức giá rẻ nhất của Honda City, City 1.5E CVT hiện đã được đưa về một số đại lý với giá niêm yết là 499 triệu đồng. Dự đoán đây sẽ là phiên bản nhắm tới những khách hàng mua xe chạy dịch vụ hoặc những người có thu nhập không cao.

Honda-City-E (7)

Như vậy, Honda City 2021 hiện nay đã có tới 4 phiên bản bao gồm G, L, RS và E. Mức giá được trải đều từ 500 – 600 triệu đồng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Honda-City-E (6)

Với phiên bản rẻ nhất, Honda City E CVT có một số chi tiết nhỏ khác biệt so với các phiên bản khác như xe sử dụng bộ la-zăng kim loại 15 inch và ốp nhựa bên ngoài, đây là phong cách thường thấy trên các mẫu xe chạy dịch vụ.

Honda-City-E (2)

Ngoài ra, đèn pha chiếu sáng của City E CVT là dạng halogen projector, đèn hậu và đèn định vị dạng LED. Phiên bản này không có đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.

Honda-City-E (3)

Về nội thất, do là phiên bản giá rẻ nên City E CVT bị cắt giảm đi màn hình thông tin-giải trí cảm ứng, thay vào đó là một màn hình nhỏ, kèm nhiều nút bấm vật lý. Vô lăng của xe cũng bị cắt giảm một số phím chức năng và không tích hợp ra lệnh bằng giọng nói. Các trang bị khác giống với bản G như ghế bọc nỉ, điều hòa chỉnh cơ,...

Honda-City-E (4)

Một ưu điểm của Honda City E CVT đó là sẽ vẫn được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm, đây được xem là một lợi thế so với đối thủ Toyota Vios E.

Honda-City-E (1)

Về vận hành, Honda City E 2021 được trang bị động cơ 1.5L, công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước. Không giống những mẫu sedan hạng B bản thấp khác chỉ được trang bị hộp số sàn, City E 2021 vẫn sử dụng hộp số vô cấp CVT.

Đối thủ nặng ký của Kia Seltos chốt lịch ra mắt, giá bán có thể rất rẻ

Sedan hạng B đua nhau giảm giá: Vios, Accent cạnh tranh khốc liệt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda City Honda City E City E CVT
Xem thêm