Quảng cáo

Đua với Ronaldo, tiền đạo trẻ Juventus tậu Lamborghini nửa triệu USD

Thứ tư, 19/05/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Paulo Dybala vừa tậu chiếc Lamborghini Aventador S Roadster để kỷ niệm bàn thắng thứ 100 của mình cho CLB Juventus.

Để kỷ niệm bàn thắng thứ 100 sau 251 trận khoác áo Juventus, Paulo Dybala đã mua chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster trị giá khoảng nửa triệu USD để ăn mừng.

Lamborghini_Aventador_S_Paulo_Dybala_6

Đây được ví như màn "so kè" với Cristiano Ronaldo khi ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa đặt mua chiếc Ferrari Monza SP2 trị gái gần 2 triệu USD.

Lamborghini_Aventador_S_Paulo_Dybala_5_1

Chia sẻ về chiếc xe mới mua, Paulo Dybala cho biết: "Lần trước khi tôi đạt đến một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, tôi đã mua cho mình một chiếc bánh sandwich khá tươm tất, còn lần này tôi tậu cho mình một chiếc Lamborghini Aventador S Roadster để kỉ niệm."

Lamborghini_Aventador_S_Paulo_Dybala_4

Được biết, Lamborghini Aventador S Roadster là một trong những siêu xe thể thao mui trần động cơ V12 đỉnh nhất hiện nay, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3 giây và vận tốc tối đa là 350km/h.

Lamborghini_Aventador_S_Paulo_Dybala_2_1

Aventador S Roadster được trang bị động cơ V12 6.5L, công suất 740 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, hộp số tự động 7 cấp ISR, hệ thống dẫn động 4 bánh và phanh gốm carbon.

Lamborghini_Aventador_S_Paulo_Dybala_3

Xe có 4 chế độ lái gồm Strada, Sport, Corsa và EGO. Các chế độ này đều tác động đến lực kéo, hệ thống lái và hệ thống treo. Trong đó EGO là chế độ cá nhân, cho phép người lái tự điều chỉnh theo sở thích và phong cách lái.

Cristiano Ronaldo tậu siêu xe Ferrari Monza SP2 gần 2 triệu USD

Đua với Sơn Tùng, Tuấn Hưng, Ngọc Trinh khoe dáng bên Mercedes-AMG G63

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Paulo Dybala Lamborghini Aventador S Roadster Ronaldo
Xem thêm