Quảng cáo

Giá xe Honda CR-V giảm "kỷ lục" 160 triệu đồng, cạnh tranh Mazda CX-5

Thứ năm, 24/06/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc, Honda CR-V đang nhận được ưu đãi lên tới 160 triệu đồng tại đại lý.

Theo ghi nhận của PV, Honda CR-V đang được nhiều đại lý giảm giá “kịch sàn” trong tháng 6 để cạnh tranh với các đối thủ như Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

honda-cr-v-2

Cụ thể, khách mua Honda CR-V sẽ được giảm tiền mặt với mức phổ biến từ 100 – 110 triệu đồng. Đi kèm với đó là gói phụ kiện trị giá từ 50 – 60 triệu đồng. Thậm chí có đại lý còn giảm trực tiếp 150 – 160 triệu đồng tiền mặt cho khách mua xe.

Được biết, đợt giảm giá này của Honda CR-V sẽ dành cho 3 phiên bản E, G và L. Riêng phiên bản CR-V LSE vừa ra mắt không nằm trong chương trình khuyến mãi của đại lý.

honda-cr-v-3

Theo các chuyên gia, sở dĩ Honda CR-V liên tiếp được các đại lý tung ưu đãi hấp dẫn là bởi nhu cầu mua xe của người dân đang chững lại. Hơn nữa, sự cạnh tranh của các đối thủ trong phân khúc như Mazda CX-5 hay Hyundai Santa Fe ngày càng mạnh, do đó việc giảm giá cho CR-V sẽ kéo cho đại lý được nhiều khách hàng hơn.

Hiện tại, Honda CR-V đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản E, G, L và LSE. Mức giá niêm yết được công bố lần lượt là 998 triệu, 1,048 tỷ, 1,118 tỷ và 1,138 tỷ đồng.

honda-cr-v-4

Thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V mới đó là xe được trang bị Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn bao gồm 5 công nghệ: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS); Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB); Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF); Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM) và Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

Bên cạnh đó, phiên bản mới Honda CR-V còn được trang bị Camera quan sát làn đường (Honda LaneWatch ), Chế độ cảnh báo chống buồn ngủ (Driver attention monitor), Công nghệ sạc không dây và Cốp chỉnh điện với tính năng mở cốp rảnh tay…

honda-cr-v-1

Về vận hành, Honda CR-V vẫn được trang bị khối động cơ tăng áp 1,5 lít, công suất cực đại 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 240 Nm tại dải vòng tua từ 2.000 - 5.000 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT.

"Giật mình" khi mua VinFast Lux A2.0 với giá chỉ từ 682 triệu đồng

Cặp SUV của Peugeot giảm giá “kịch sàn”, đe nẹt Mazda CX-5, Fortuner

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda CR-V giá xe Honda CR-V Mazda CX-5
Xem thêm