Quảng cáo

Hé lộ “bom tấn” sedan hạng C sắp ra mắt với thiết kế cực đỉnh

Thứ ba, 22/06/2021 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu Hyundai Elantra N 2022 vừa được hé lộ với thiết kế đậm chất thể thao cùng khối động cơ mạnh mẽ.

Mới đây, 2 hình ảnh teaser đầu tiên của Hyundai Elantra N 2022 đã được hãng xe Hàn tung ra thị trường. Mẫu xe hiệu suất cao của Hyundai ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ khách hàng nhờ thiết kế thể thao cùng khối động cơ mạnh mẽ.

hyundai-elantra-n

So với phiên bản thông thường và N Line, Elantra N có sự khác biệt đáng kể ở mặt trước với khe hút gió lớn hơn và phần cản trông thấp hơn.

Ở phía sau, Elantra N 2022 nổi bật với cánh gió và ống xả kép, phần cản sau được thiết kế lại và có thêm một chi tiết khá giống bộ khuếch tán không khí.

hyundai-elantra-n-2

Bên trong nội thất, dự kiến Hyundai Elantra N có vô-lăng giống như người anh em hatchback, với các nút màu xanh nhạt để chọn chế độ lái, cũng như nút xoay màu đỏ. Logo N sẽ xuất hiện trên cả cần gạt số và một số chi tiết trên ghế ngồi.

hyundai-elantra-n-1

Chiếc Elantra phiên bản hiệu suất này có thể được trang bị màn hình cảm ứng 10,3 inch và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,3 inch. Ở phiên bản sử dụng hộp số ly hợp kép sẽ được trang bị kèm phanh tay điện tử và cửa sổ trời.

hyundai-elantra-n-3

Về vận hành, nhiều khả năng Hyundai Elantra N 2022 sẽ được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0L cho công suất tối đa 275 mã lực. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 8 cấp.

SUV hạng C đẹp long lanh ra mắt, giá bán cạnh tranh CX-5, CR-V

Quyết đấu Kia Cerato, Mazda 3 giảm giá gần 100 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hyundai Elantra N 2022 sedan hạng C
Xem thêm