Quảng cáo

Honda Civic "hô biến" Lamborghini Aventador, chi phí chỉ 300 triệu đồng

Thứ tư, 30/12/2020 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Honda Civic đời 2019 được độ thành siêu xe Lamborghini Aventador khiến cộng đồng mạng thích thú.

Executive Mod Trendz – một công ty tại Ấn Độ vừa trình làng “siêu phẩm” Honda Civic 2009 độ Lamborghini Aventador với thiết kế cực ngầu cùng những chi tiết khiến người xem cảm thấy khá hài hước và thích thú.

Ảnh 3

Tổng thể 2 chiếc Civic và Aventador khác xa nhau, do đó những thiết kế bề ngoài chỉ mang tính tương đối. Các đường viền mui của chiếc Civic cao hơn khá nhiều so với Aventador, do chiều cao giữa 2 xe cũng chênh lệch khá nhiều.

Tuy vậy, một số tính năng trên chiếc Civic 2009 cũng được người thợ độ lại theo phong cách “siêu bò” như đèn pha và đèn hậu, tất nhiên đây cũng không phải là những món phụ tùng chính hãng của Lamborghini.

Ảnh 2

Điểm ấn tượng về phần ngoại thất của chiếc Aventador “nhái” này đó là nước sơn màu đen mờ khá chất, điều này tạo nên vẻ huyền bí và cuốn hút thực sự cho bản độ.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, chiếc Civic độ Aventador này còn có màn lột xác về nội thất. Cụ thể, toàn bộ ghế ngồi trong xe được bọc da màu cam như những mẫu siêu xe đích thực. Tuy nhiên tựa đầu của xe lại giống thương hiệu Bugatti hơn là Lamborghini.

Ảnh 1

Ở khu vực màn hình trung tâm, thiết kế bảng điều khiển tương tự Aventador và thậm chí còn có logo Lamborghini trên vô lăng. Mặc dù bản độ trông khá “nửa mùa” nhưng cũng có những chi tiết khá chỉn chu.

Về vận hành, chiếc Honda Civic 2009 vẫn có động cơ xăng đặt ở trước với dung tích 1.9L đi kèm hộp số tự động. Trong khi siêu xe Lamborghini Aventador sử dụng động cơ V12, dung tích 6.5L.

Được biết, chi phí để hoàn thành bản độ này vào khoảng 950.000 rupee (khoảng 298 triệu đồng). Quá rẻ so với chiếc Lamborghini Aventador thật trị giá hơn 17 tỷ đồng.

Cụ ông 80 tuổi sở hữu 80 chiếc Porsche gây xôn xao dân mạng

Giá 171 triệu, chiếc ô tô đẹp long lanh vừa ra mắt đã “gây sốt”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda Civic Lamborghini Aventador Honda Civic độ
Xem thêm