Quảng cáo

Hyundai sắp ra mắt mẫu SUV điện có khả năng tăng tốc như siêu xe

Thứ năm, 03/03/2022 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Ioniq 5 sắp được bổ sung phiên bản hiệu suất cao giúp xe sở hữu khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km chỉ trong chưa đầy 3 giây.

Là mẫu xe điện được rất nhiều người quan tâm từ khi ra mắt, Hyundai Ioniq 5 đã nhận được lượng đơn đặt hàng ấn tượng tại bất kỳ thị trường nào mở bán.

hyundai-ioniq-5-N

Đáng chú ý, hãng xe Hàn Quốc đang tiếp tục phát triển phiên bản hiệu suất cao cho mẫu xe Ioniq 5, được gọi là phiên bản N.

Theo đó, Hyundai Ioniq 5 N hứa hẹn sẽ mang đến khả năng hiệu suất ấn tượng hơn và những trải nghiệm lái thú vị hơn cho khách hàng. Một số nguồn tin cho biết Ioniq 5 N sẽ chính thức ra mắt trong năm nay.

hyundai-ioniq-5-N-2

Về thiết kế, Hyundai Ioniq 5 N hoàn vẫn được phát triển dựa trên khung gầm Electric-Global Modular Platform (E-GMP).

Một số thay đổi giúp Ioniq 5 N trông thể thao hơn so với bản tiêu chuẩn như lốp mỏng hơn, trọng lượng xe nhẹ hơn. Hệ thống phanh được cải tiến chắc chắn để đáp ứng khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ…

hyundai-ioniq-5-N-1

Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe của Hyundai Ioniq 5 N cũng được hạ thấp khí động học tương tự các mẫu xe thể thao. Đây là yếu tố giúp Ioniq 5 N có thể di chuyển với tốc nhanh nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho người ngồi trong xe.

hyundai-ioniq-5-N-3

Về vận hành, hệ thống truyền động của Hyundai Ioniq 5 N nhiều khả năng sẽ được chia sẻ từ mẫu xe “cùng họ” Kia EV6 GT. Ioniq 5 N hứa hẹn sẽ mạnh khoảng 600 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong chưa đầy 3 giây.

Ra mắt SUV điện đẹp long lanh: chạy 630 km/lần sạc, đe nẹt VinFast VF 8

Hàng 'hot' MG 5 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá bán ‘gây sốt’

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hyundai Ioniq 5 Hyundai Ioniq 5 N SUV điện
Xem thêm