Quảng cáo

Khám phá MG Cyberster – siêu xe điện có thiết kế cực độc, tăng tốc đỉnh

Thứ năm, 10/02/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

MG Cyberster sắp ra mắt là mẫu xe điện thể thao có thiết kế lạ mắt với khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km chỉ trong chưa đầy 3 giây.

Theo đó, MG Cyberster là một siêu xe mui trần với nhiều điểm thiết kế lấy nguyên bản từ MGB biểu tượng trong quá khứ. Đây là mẫu xe thể thao được sản xuất để kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu MG.

mg-cyberster

Về thiết kế, MG Cyberster có lưới tản nhiệt được thiết kế mềm mại. Xe được trang bị đèn pha Magic Eye, cản trước khí động học.

mg-cyberster-1

Dải LED định vị nối từ đầu xe sang bên hông qua vòm bánh trước tạo thành một dải, MG gọi dải LED này là vòng laser.

Phần đuôi xe Cyberster nổi bật với cụm đèn hậu LED cách điệu từ cờ Anh Quốc. Cánh lướt gió và bộ khuếch tán không khí dưới gầm làm tăng tính khí động học cho MG Cyberster.

mg-cyberster-2

Khoang lái của MG Cyberster được thiết kế hiện đại với 02 ghế ngồi tách biệt bởi cụm điều khiển trung tâm hình chữ T. Toàn bộ các chức năng trên xe được tích hợp trong màn hình cảm ứng, không có nút bấm vật lý.

mg-cyberster-3

Vô lăng của MG Cyberster được thiết kế giống như tay cầm của máy chơi game với 02 cụm nút điều hướng, đi kèm 02 lẫy chuyển số thể thao. Bảng đồng hỗ kỹ thuật số được uốn cong theo không gian của bảng táp-lô.

Chưa có chi tiết kỹ thuật nào được công bố, nhưng MG tuyên bố rằng Cyberster sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng chưa đầy 3 giây và hứa hẹn phạm vi hoạt động lên đến 800 km trên mỗi lần sạc. 

Đối thủ của VinFast VF 8 trình làng: màn hình 10 inch, động cơ "khủng"

Nissan ra mắt mẫu SUV thuần điện cực đẹp, cạnh tranh VinFast VF e34

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MG Cyberster siêu xe điện
Xem thêm