Quảng cáo

Lamborghini Aventador biển “tứ quý” 9 về tay đại gia lan đột biến Hòa Bình

Thứ hai, 16/08/2021 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Một đại gia trong ngành lan đột biến tại Hòa Bình vừa tậu chiếc Lamborghini Aventador biển số “tứ quý” 9 siêu hầm hố.

Mặc dù phong trào chơi lan đột biến đang có phần chững lại nhưng nhiều đại gia trong lĩnh vực này vẫn tung ra nhiều tỷ đồng để tậu siêu xe.

dai-gia-lan-dot-bien

Điển hình như mới đây, một đại gia chơi lan đột biến tại Hòa Bình đã mạnh tay tậu một chiếc Lamborghini Aventador đình đám mang biển số “tứ quý” 9.

Trên thực tế, số lượng siêu xe Lamborghini Aventador tại Việt Nam không nhiều, không ít người có thể nhận ra chiếc Aventador của vị đại gia Hòa Bình thuộc phiên bản LP700-4 độ Novitec Torado, về Việt Nam từ cuối năm 2019.

dai-gia-lan-dot-bien-1

Trước đó, chiếc Aventador LP700-4 độ Novitec Torado từng thuộc quyền sở hữu của trưởng đoàn Car Passion - Hứa Hà Phương.

Gói độ Novitec Torado trên “siêu xe” này gồm líp cản trước, ốp hốc hút gió đầu xe, líp sườn, ốp hốc hút gió bên hông và ốp hốc hút gió sau. Tất cả các chi tiết này đều được làm từ chất liệu carbon.

dai-gia-lan-dot-bien-2

Ngoài ra một số chi tiết như ốp gương chiếu hậu, bộ khuếch tán đuôi xe,… cũng sử dụng sợi carbon.

Lamborghini Aventador được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất lên đến 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 690 Nm.

Kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh và hộp số bán tự động ly hợp đơn, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

dai-gia-lan-dot-bien-3

Ngoài Lamborghini Aventador, vị đại gia lan ở Hòa Bình còn sở hữu một chiếc Mercedes-AMG G63 phiên bản độ Hofele có giá không dưới 10 tỷ đồng.

Thu nhập khủng, Jack đang đi ô tô gì?

Neymar tậu trực thăng hơn 300 tỷ khiến Ronaldo và Messi phải chào thua

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lamborghini Aventador đại gia lan đột biến đại gia lan hòa bình
Xem thêm