Quảng cáo

Mazda CX-5 thế hệ mới nâng cấp như xe sang, động cơ mạnh nhất phân khúc?

Thứ sáu, 23/07/2021 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ sử dụng nền tảng SkyActiv Multi-Solution Scalable Architecture cùng hệ dẫn động cầu sau như xe sang.

Trong thời gian gần đây, thông tin mẫu Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp sắp trình làng đã khiến nhiều tín đồ mê xe Nhật đứng ngồi không yên. Sở dĩ CX-5 mới được sự quan tâm như vậy là nhờ những nâng cấp đáng giá về vận hành và động cơ.

Theo đó, Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ sử dụng nền tảng mới SkyActiv Multi-Solution Scalable Architecture, xe được trang bị hệ dẫn động cầu sau như xe sang.

mazda-cx-5-moi

Không những vậy, Mazda CX-5 thế hệ tới sẽ mạnh mẽ hơn với tùy chọn động cơ 6 xi lanh thẳng hàng. Đó là tiết lộ từ Alastair Doak - Giám đốc tiếp thị Mazda Australia và Vinesh Bhindi - Giám đốc điều hành Mazda Australia.

Theo Best Car Web, Mazda đang muốn đưa CX-5 thế hệ thứ 3 “dấn thân” vào phân khúc SUV hạng sang với việc trang bị nền tảng và động cơ hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz GLC và BMW X3…

Một số nguồn tin hé lộ Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ SkyActiv-G dung tích 2.5L sẽ kết hợp với hệ thống mild-hybrid 48V, cho công suất 187 mã lực.

mazda-cx-5-moi-1

Cách đây không lâu, Mazda từng giới thiệu động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng sẽ có 3 phiên bản, bao gồm xăng, diesel (dầu) và SkyActiv-X với sự hỗ trợ của mô tơ điện.

Thông tin rò rỉ cho biết bản SkyActiv-X 3.0 lít sản sinh công suất 282 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm, còn bản diesel sản sinh công suất 282 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Công suất này thậm chí còn mạnh hơn cả Mercedes-Benz GLC 300 hay BMW X3 xDrive20i.

SUV đậm chất thể thao của Hyundai ra mắt, giá chỉ hơn 600 triệu đồng

Thêm mẫu SUV 7 chỗ đẹp long lanh sắp ra mắt, giá rẻ đấu Toyota Fortuner

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mazda CX-5 thế hệ mới Mazda CX-5 2022 Mazda CX-5 dẫn động cầu sau
Xem thêm