Quảng cáo

MPV giá rẻ của Suzuki giảm chỉ còn 460 triệu, đe nẹt Mitsubishi Xpander

Thứ bảy, 28/08/2021 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Suzuki Ertiga đang "gây sốt" trong phân khúc khi trở thành mẫu MPV có mức giá rẻ nhất, chỉ từ 460 triệu đồng tại đại lý.

Theo ghi nhận, trong bối cảnh khó khăn bởi dịch bệnh cũng như ảnh hưởng của tháng Ngâu, các đại lý khu vực phía Bắc đã dành ưu đãi chưa từng có dành cho Suzuki Ertiga, tạo sức cạnh tranh lớn với các đối thủ như Mitsubishi Xpander hay Toyota Rush.

suzuki-ertiga-sport-2

Được biết, do lượng xe Suzuki Ertiga tại đại lý không nhiều nên ưu đãi về giá bán chủ yếu được dành cho phiên bản Ertiga Sport.

Cụ thể, Ertiga Sport sản xuất năm 2021 đang được đại lý báo giá ở mức phổ biến từ 470 – 480 triệu đồng. Trong khi đó, các phiên bản Ertiga Sport sản xuất năm 2020 có giá thấp hơn khoảng 10 triệu đồng.

Các mức giá trên của Ertiga Sport đã giảm từ 80 – 100 triệu đồng so giá niêm yết.

suzuki-ertiga-sport-1

Như vậy có thể thấy, Suzuki Ertiga đang là mẫu MPV có giá bán hấp dẫn nhất phân khúc, thấp chí còn rẻ hơn đối thủ Mitsubishi Xpander từ 150 – 170 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ertiga Sport vừa ra mắt vào tháng 5/2020 với mức giá niêm yết là 559 triệu đồng.

Ertiga Sport sở hữu thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế với thiết kế cụm lưới tản nhiệt sang trọng phía trước đi kèm những đường gân nổi chạy dọc theo thân xe.

suzuki-ertiga-sport-3

Mâm xe hợp kim mài bóng thiết kế mới cứng cáp cùng logo cách điệu cho dòng “Sport” mang lại vẻ ngoài thể thao.

Về nội thất, khu vực bảng điều khiển phía trước của Ertiga Sport được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch cho phép ghép nối với thiết bị di động thông qua Apple CarPlay và Android Auto.

Bên cạnh đó, Ertiga Sport còn nhiều tiện nghi khác bao gồm: Hệ thống điều hoà tự động 2 dàn lạnh, hệ thống nút bấm khởi động & chìa khoá thông minh, kính lái 1 chạm, 2 khe thẻ nhớ SD, cổng sạc 12V, gương chiếu hậu trong chống chói...

suzuki-ertiga-sport-4

Suzuki Ertiga Sport được trang bị động cơ KB15, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

"Phát sốt" với mẫu SUV đang được đại lý giảm giá tới 155 triệu đồng

Toyota Fortuner 2021 ra mắt với phiên bản mới cực đỉnh, giá 1,3 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Suzuki Ertiga Suzuki Ertiga Sport Mitsubishi Xpander
Xem thêm