Quảng cáo

Rò rỉ 2 mẫu SUV cỡ C siêu đẹp sắp về Việt Nam, đấu Honda CR-V, VF e34

Thứ tư, 15/09/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Weltmeister EX5 và Haval H6 là 2 mẫu SUV cỡ C “hot” sắp ra mắt trong thời gian tới nhằm cạnh tranh Honda CR-V và VinFast VF e34.

Theo đó, 2 hãng xe Trung Quốc là Weltmeister và Haval đang có kế hoạch mở rộng thị trường tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm mà Weltmeister và Haval nhắm tới khách hàng sẽ là các mẫu SUV cỡ C có giá bán hấp dẫn để có thể cạnh tranh với các thương hiệu lớn vốn đã được lòng khách hàng.

Weltmeister-EX5

Mẫu xe đầu tiên mà Weltmeister sẽ đưa về Việt Nam sẽ là EX5, mẫu xe điện 5 chỗ thuộc phân khúc SUV cỡ C. Đối thủ của Weltmeister EX5 cũng là một mẫu xe mới tinh của VinFast, đó là VF e34.

Weltmeister EX5 sở hữu kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4.585 x 1.835 x 1.672 mm cùng chiều dài trục cơ sở 2.703 mm.

Weltmeister-EX5-5

Các trang bị ngoại thất trên xe có thể kể đến như hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, lazang 18 inch cùng tay nắm cửa cảm biến điện.

Nội thất EX5 gây ấn tượng với bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình xoay 12,8 inch. Màn hình có thể xoay 90 độ từ ngang đến chân dung và ngược lại. Ngoài ra còn có một hệ thống lọc không khí và thống âm thanh 11 loa.

Weltmeister-EX5-1

Điểm nổi bật nhất trên Weltmeister EX5 chính là công nghệ tự lái cấp độ 2 với các tính năng hiện đại như ga tự động thích ứng, tránh va chạm sớm, công nghệ trợ giúp lái xe khi tắc đường hay tự động đỗ xe.

Về phần mình, Haval dự kiến sẽ đưa mẫu SUV H6 về Việt Nam nhằm đối đầu với các mẫu xe đình đám như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Haval H6 cũng được biết tới là mẫu bán rất chạy tại thị trường nội địa.

haval-h6

Về thiết kế, Haval H6 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.610×1.860.1.720 mm. Các thông số khá tương đồng với các mẫu SUV cỡ C trong phân khúc.

Trang bị ngoại thất tiêu chuẩn trên xe có thể kể tới như đèn pha LED tích hợp dải LED ban ngày, đèn hậu và đèn sương mù LED. Gương chiếu hậu là loại chỉnh, gập điện, gạt mưa và đèn chiếu sáng tự động, cốp điện, la-zăng 18 inch…

haval-h6-1

Nội thất của Haval H6 gồm có màn hình giải trí cảm ứng trung tâm 10 inch, điều hoà tự động có lọc không khí, đèn viền Ambient Light, gương chiếu hậu chống chói, hệ thống âm thanh 8 loa, hàng ghế trước chỉnh điện, khởi động nút bấm,…

haval-h6-2

Các trang bị an toàn trên Haval H6 gồm camera: 360 độ, phanh tự động khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đưa xe vào giữa làn đường, cảnh báo điểm mù…

Hyundai Tucson 2022 giá 570 triệu sắp về VN khiến Mazda CX-5 lo “sốt vó”

Đối thủ của CX-5, CR-V giảm giá “kịch sàn” hơn 150 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Weltmeister EX5 Haval H6 SUV cỡ C Honda CR-V VF e34
Xem thêm