Quảng cáo

Toyota Vios, Honda City mất đi một đối thủ nặng ký tại Việt Nam

Thứ năm, 02/12/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Một mẫu sedan hạng B đã vừa được thông báo ngưng bán tại Việt Nam khiến nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Suzuki Việt Nam đã tung ra thông báo đã bán hết Ciaz và tạm ngưng phân phối mẫu sedan hạng B này một thời gian. Mục đích là để nhập khẩu Ciaz đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 góp phần bảo vệ môi trường.

suzuki-ciaz-8

Tại Việt Nam, Suzuki Ciaz phải đối đầu với hàng loạt đối thủ nặng ký như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Honda City. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan và mới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Do vậy, doanh số Ciaz cũng khá thấp trong phân khúc, thậm chí còn có thời điểm thấp nhất trong các mẫu xe mà Suzuki Việt Nam đang phân phối.

suzuki-ciaz-9

Tuy vậy, Suzuki Ciaz cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm mà nhiều mẫu xe không có. Điển hình là Ciaz có chiều dài cơ sở lên tới 2.650mm, rộng bậc nhất phân khúc sedan hạng B.

Về công nghệ, Ciaz được trang bị điều hòa tự động và chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm. Đặc biệt, màn hình cảm ứng trung tâm của Ciaz có kích thước 9 inch.

suzuki-ciaz-10

Không chỉ tích hợp camera lùi, màn hình này còn có chức năng điều khiển bằng giọng nói, hệ thống dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông – những tính năng rất thiết thực đối với người dùng, hỗ trợ tốt cho việc lái xe an toàn.

Ciaz là mẫu xe đầu tiên lắp đặt kết nối Wifi/4G trong phân khúc sedan hạng B, tiên phong trang bị camera hành trình, tích hợp các chức năng an toàn như cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước và nhắc nhở khởi hành theo xe phía trước.

Toyota Camry 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam, có phiên bản hybrid?

Xe cỡ nhỏ của Honda giảm 100% lệ phí trước bạ, đối đầu Fadil, Morning

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
sedan hạng B Suzuki Ciaz Toyota Vios Honda City
Xem thêm