Quảng cáo

Xôn xao VinFast Fadil biển số “tứ quý” 9 được dân mạng săn đón

Chủ nhật, 06/02/2022 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng mạng cho rằng nếu bán lại chiếc VinFast Fadil biển số “tứ quý” 9, chủ xe sẽ có một cái Tết cực “ấm”.

Mới đây, người khách hàng tại Lào Cai khi mua xe VinFast Fadil đã may mắn bấm được biển số 24A-199.99, giới đam mê xe biển số đẹp gọi đây là dạng biển số “tứ quý” 9.

vinfast-fadil

Được biết, ngay sau khi bấm được biển số đẹp trên, đã có nhiều người ngỏ ý mua lại chiếc VinFast Fadil nhưng chủ xe chưa bán. Nhiều người cho rằng nếu đồng ý bán, chủ xe có thể lãi hàng trăm triệu đồng so với giá trị thực của chiếc Fadil.

Theo tìm hiểu, sở dĩ chiếc VinFast Fadil “tứ quý” 9 được nhiều người săn đón là bởi, theo phát âm tiếng Hán, số 9 đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”. Do đó, không ít người chấp nhận bỏ ra một số tiền rất lớn để sở hữu.

vinfast-fadil-1

Hiện tại, VinFast Fadil đang có giá bán niêm yết từ 425 - 499 triệu đồng tùy theo các phiên bản, đây là mức giá chưa gồm các ưu đãi từ đại lý.       

Ưu điểm của VinFast Fadil đó là xe được trang bị một loạt tính năng an toàn vượt trội so với phân khúc.

vinfast-fadil-2

Trong đó có thể kể đến các tính năng như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát lực kéo (TCS), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), chức năng chống lật (ROM) cùng 6 túi khí trên phiên bản Cao cấp.

Bên cạnh đó là các trang bị vượt trội như màn hình giải trí 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin cùng ghế ngồi bọc da.

Ông Phạm Nhật Vượng cầm lái VinFast VF 8 chở Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

VinFast VF e34: Thông số, giá bán và chính sách ưu đãi (1/2022)

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VinFast Fadil VinFast Fadil biển số đẹp
Xem thêm