Quảng cáo

Filip Nguyễn được gọi bổ sung lên ĐTQG Czech

Thứ năm, 25/03/2021 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Filip Nguyễn đã được triệu tập bổ sung lên tuyển CH Czech chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Mới đây nhất, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn đã được gọi bổ sung lên ĐTQG CH Czech. Nguyên nhân là bởi người đồng nghiệp của anh là Ondrej Kolar dính chấn thương.

Cụ thể, Ondrej Kolar đã gặp phải một chấn thương khá nặng khi lĩnh trọn cú đạp của cầu thủ Kemar Roofe trong trận đấu với Rangers ở vòng 1/8 Europa League mới đây. Thủ thành của Slavia Praha được đưa đi cấp cứu và phải khâu nhiều vết ở vùng má và trán.

Chính bởi lý do này, Filip Nguyễn được gọi bổ sung vào danh sách chuẩn bị cho các trận đấu với Estonia, Bỉ và xứ Wales ở vòng loại World Cup 2022.

Trong các đợt tập trung mới đây của tuyển CH Czech hồi tháng 10 và 11/2020, thủ thành gốc Việt đều được điền tên lên ĐTQG Czech. Tuy nhiên, ở các lần triệu tập này, anh vẫn chưa được ra sân một phút nào.

Ảnh 1
Filip Nguyễn được gọi lên ĐTQG Czech.

Phong độ của Filip hiện tại là quá ấn tượng trong màu áo đội Slovan Liberec (VĐQG CH Séc). Thủ thành gốc Việt thi đấu xuất sắc khi chỉ để lọt lưới 19 bàn (ít thứ 2 giải VĐQG CH Séc), là chỗ dựa tinh thần để các đồng đội thăng hoa khi đang đứng thứ 4 trên BXH.

Tuy vậy, trong trường hợp Filip Nguyễn được ra sân dù chỉ là 1 phút cùng ĐT CH Czech, thủ thành này cũng đồng thời sẽ tự đóng sập cánh cửa khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Đỗ Hùng Dũng: 'Tôi sẽ trở lại sớm thôi!'

Thêm 1 cầu thủ V.League nhập viện cấp cứu, khâu 3 mũi

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Filip Nguyễn ĐT CH Czech VL World Cup 2022 ĐT Czech thủ môn gốc Việt
Xem thêm