Quảng cáo

'Cầu thủ trẻ nhất ĐT Việt Nam' phẫu thuật thành công, nghỉ ít nhất 3 tháng

Thứ sáu, 11/12/2020 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, tiền vệ Hai Long sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương.

Hôm qua 10/12, cầu thủ Nguyễn Hai Long đã đáp chuyến bay xuống TP.HCM để thực hiện ca phẫu thuật chấn thương rách sụn chêm. Trước đó, tiền vệ thuộc biên chế Quảng Ninh đã có 2 buổi tập cùng ĐT Việt Nam trước khi được trả về CLB chủ quản để điều trị chấn thương.

Chia sẻ về tình hình mới nhất của cầu thủ sinh năm 2000, bác sỹ của CLB Quảng Ninh là ông Phạm Văn Phụng tiết lộ với chúng tôi: "Hai Long phẫu thuật xong rồi. Thành công tốt đẹp cả, cậu ấy bị chấn thương liên quan đến sụn chêm, chấn thương này với cầu thủ thì tương đối nguy hiểm nhưng mà hiện tại thì sau phẫu thuật, mọi thứ đã ổn cả rồi. 

Thông tin ban đầu thì chúng tôi cùng Hai Long sẽ ở lại TP.HCM 1 tuần để theo dõi sau phẫu thuật, xem có vấn đề gì không. Sau đó thì trở lại CLB để tiếp tục điều trị. Dự kiến thì Long sẽ mất khoảng hơn 3 tháng để trở lại sân cỏ".

Đây có thể xem là một tin vui với NHM CLB Quảng Ninh nói riêng hay NHM bóng đá Việt Nam nói chung. Bởi Hai Long hiện đang là cầu thủ trẻ được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn. Bên cạnh đó, trong bối cảnh CLB Quảng Ninh đang khó khăn, Hai Long được NHM kỳ vọng sẽ vực dậy tinh thần của đội bóng đất mỏ trong mùa giải V.League 2021 sắp khởi tranh.

'Cầu thủ trẻ nhất ĐT Việt Nam' phẫu thuật thành công, nghỉ ít nhất 3 tháng Ảnh 1
Hai Long sẽ mất ít nhất 3 tháng để trở lại sau chấn thương.

Được biết, toàn bộ các chi phí chữa trị chấn thương cho cầu thủ sinh năm 2000 sẽ được CLB Quảng Ninh chi trả hoàn toàn. Bên cạnh đó, các bác sỹ tại ĐT Việt Nam cũng sẽ phối hợp để điều trị dứt điểm chấn thương cho 'cầu thủ trẻ nhất ĐTQG' trong thời gian tới.

Tính đến thời điểm này, ĐT Việt Nam đã đón nhận 2 ca chấn thương kể từ khi hội quân. Trước Hai Long, Đoàn Văn Hậu cũng đã phải rời đội tuyển vì chấn thương liên quan đến sụn chêm.

CLB Quảng Ninh: 'Chúng tôi lo toàn bộ chi phí phẫu thuật cho Hai Long'

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Quảng Ninh không bỏ mặc Hai Long'

Video: Hai Long lặng lẽ trước giờ chia tay vì chấn thương (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hai Long chấn thương chấn thương của Hai Long ĐT Việt Nam
Xem thêm